โป๊ะเช๊ะ ดอท คอม

ปวดเอว ปวดหลัง ..เจอของดีเข้าให้แล้วครับ

ช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปกราบรอยพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน และไปกราบ+ร่วมทำบุญพระครูบาเจ้าชัยยะวงศาฯ  วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน ..ก่อนไปกราบนั้นผมมีอาการปวดเอวมากๆ สืบเนื่องจากผมยกม้านั่งหิน และยกผิดท่า คือก้มหลังยก.. จากนั้นมีอาการเจ็บบริเวณบั้นเอวตลอดเวลา อย่างยิ่งเมื่อนั่งและลุกขึ้นจะเหมือนกับมีเข็มมาแทงที่บั้นเอว รู้สึกเจ็บแปล๊บๆ   เจ็บมาก บางครั้งต้องเดินเอียงตัวไปด้านข้างที่ไม่เจ็บ .. กินยาแก้ปวด+ไปหาหมอแล้วอาการก็ไม่ดีขึ้นมากนัก.

.. เหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้ผมเจอเพื่อนสนิทสมัยเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ ได้นั่งพูดคุย ปรับทุกข์ปรับสุขกัน ..เพื่อนผมหยิบขวดสมุนไพรมาทา+นวดที่เอวของผม(ลักษณะเป็นน้ำและมีกลิ่นหอม)ประมาณ1นาที .. จากนั้นอีกไม่ถึงชั่วโมง อาการเจ็บเอวของผมที่เป็นมาประมาณ 10กว่าวัน ก็หายไปมากกว่า 90 %

..วันนี้ 18/4/2560 ..ขณะที่ผมนั่งส่งข้อความนี้ ..อาการเจ็บเอว หายเกือบสนิทแล้ว ..ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อครับ ..

..ผมจึงขอแบ่งปันสมุนไพรนั้นมาจากเพื่อนๆมา3ขวด  กะว่าจะจะส่งให้เป็นของขวัญในวันปีใหม่ไทย2560..ให้เพื่อนๆสมาชิกได้มีไว้ใช้แก้อาการปวด  เพราะเข้าใจรสชาดของอาการทรมาณนี้ดีครับ

..แจกเฉพาะ สมาชิกhttp://www.ubmthai.com เท่านั้นนะครับ จำนวน 3 ท่าน ..แจกฟรี ส่งให้ฟรี ..ลองนำไปใช้กันนะครับ ผมพิสูจน์มาแล้วด้วยตัวเองว่าได้ผลจริง… 

..ปีใหม่นี้ขอให้เพื่อนๆทุกท่าน เจอแต่ความสุข ..อย่าได้มีความทุกข์กาย ทุกข์ใจ เลยนะครับ.

 

 

>มุมสุขภาพ