โป๊ะเช๊ะ ดอท คอม

มารับเน็ตฟรี 10GBกัน ขั้นตอนง่ายๆ ทำผ่านโทรศัพท์มือถือ ใครบ้างมีสิทธิ์ได้?

มารับเน็ตฟรี 10GBกัน ขั้นตอนง่ายๆ ทำผ่านโทรศัพท์มือถือ ใครบ้างมีสิทธิ์ได้?

เปิดวิธีลงทะเบียนรับเน็ตบนมือถือ เพิ่มฟรี 10GB ขั้นตอนง่ายๆ ทำผ่านโทรศัพท์มือถือ หลัง กสทช. หนุนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ..

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ (บอร์ดกองทุน กทปส.) ได้เห็นชอบแนวทางการใช้เงินกองทุน กทปส. เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในภาวะวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด-19 และเป็นการสนับสนุนนโยบาลรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ SOCIAL DISTANCING ด้วยการให้ประชาชนได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือเพิ่มอีก 10 กิกะไบต์ ฟรี เป็นเวลา 30 วัน

ซึ่งประชาชนสามารถรับสิทธิ์ได้ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้

1. กด*170* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# แล้วกดโทรออก

2. รอ SMS ยืนยัน เพื่อเริ่มใช้งาน

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการมือถือที่มีสิทธิ์ได้รับอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 10 กิกะไบต์ ต้องเป็นผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ไม่เกิน 10 กิกะไบต์อยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้ใช้บริการบัตรเติมเงิน (พรีเพด) โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10-30 เม.ย.2563 สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 คน เท่านั้น

ส่วนผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ คือ กลุ่มที่ใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เกิน 10 กิกะไบต์ หรืออัลลิมิต (Unlimit) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้บริการรายเดือน (โพสต์เพด).

ขอบคุณ https://www.msn.com/th-th/news/national/%e0%b8%..