เตือนภัย » ระทึก! พื้นกระจกสกายวอร์กแตกเปรี๊ยะสนั่น นักท่องเที่ยวตก ดิ่งจากความสูง 15 เมตร ดับสลด

ระทึก! พื้นกระจกสกายวอร์กแตกเปรี๊ยะสนั่น นักท่องเที่ยวตก ดิ่งจากความสูง 15 เมตร ดับสลด

30 ตุลาคม 2023
590   0

ระทึก! พื้นกระจกสกายวอร์กแตกเปรี๊ยะสนั่น นักท่องเที่ยวตก ดิ่งจากความสูง 15 เมตร ดับสลด

เกิดอุบัติเหตุสลด สะพานพื้นกระจกที่นักท่องเที่ยวชอบไปเดินเล่นถ่ายรูปเกิดแตก ทำให้นักท่องเที่ยวบนนั้นตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย..

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2566 เว็บไซต์ข่าว BNN ของอินโดนีเซีย รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุมีนักท่องเที่ยว 2 คนตกจากสะพานพื้นกระจก “เดอะ กอง” (The Geong) ที่ระดับความสูงประมาณ 15 เมตร ในเขตป่าสนลิมปาคูวัส ในเมืองบันยูมาส ทางตอนใต้ของจังหวัดชวากลาง เมื่อช่วงสายๆ ของวานนี้ โดยพบผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย

ขณะที่โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวคนหนึ่งถ่ายไว้ได้ ในช่วงไม่กี่นาทีหลังเกิดเหตุ ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ต่างพากันกรีดร้องด้วยความตกใจกับภาพที่เห็น..

ทางด้านสื่อท้องถิ่นของอินโดนีเซียรายงานอ้างคำเปิดเผยของตำรวจ ที่ระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มนักท่องเที่ยว 13 คนขึ้นไปเดินถ่ายรูป ถ่ายเซลฟี่กันอยู่บนสะพาน ในจำนวนนี้เป็นผู้ใหญ่ 11 คนและเป็นเด็ก 2 คน โดยพบว่ากระจกแผ่นใหญ่ที่มีความหนา 1 เซนติเมตร แตกร่วงลงไป 1 แผ่น และจุดที่กระจกแตกอยู่ใกล้กับริเวณกลางสะพาน พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า จู่ๆ ก็มีเสียงดังคล้ายระเบิด ก่อนที่จะมีเสียงกระจกแตก และเห็นคนตกลงไปข้างล่าง..

ขณะเดียวกัน ตำรวจเปิดเผยว่ากำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวันนี้จะเข้าไปตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยในการก่อสร้างสะพานกระจกแห่งนี้.

ขอขอบคุณhttps://www.thairath.co.th/news/foreign/2735672

เตือนภัย! ตำรวจแจ้ง10 แอปพลิเคชันอันตราย มีมัลแวร์ดักข้อมูลแฝง ห้ามโหลดเด็ดขาด