ยูทูป » ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวัง ด้วยชุดและเครื่องประดับ ราคากว่า 20 ล้าน

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวัง ด้วยชุดและเครื่องประดับ ราคากว่า 20 ล้าน

23 พฤศจิกายน 2023
211   0

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวัง ด้วยชุดและเครื่องประดับ ราคากว่า 20 ล้าน

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวังบักกิงแฮม ชุดสีฟ้าสวยโดดเด่นตะลึงตา กับเครื่องประดับสุดเลอค่าจาก BVLGARI ราคากว่า 20 ล้านบาท

ศิลปิน K-Pop หญิงชื่อดัง BLACKPINK โดยสมาชิกครบทั้ง 4 คน ได้แก่ เจนนี่ จีซู ลิซ่า และโรเซ่ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอน ในอังกฤษ โดยสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงกล่าวต้อนรับและชื่นชม ทั้งยังทรงมีพระปฏิสันถารกับทั้ง 4 คน เป็นการส่วนพระองค์ด้วย..

บนโซเชียลมีเดียได้แชร์ความงดงามน่าตกตะลึงของทั้ง 4 สาว BLACKPINK จนติดเทรนด์ฮิต โดยจีซู และโรเซ่ สวมชุดเดรสยาวสีดำ ส่วนเจนนี่ สวมชุดเดรสยาวสีขาว ในขณะที่ชุดของลิซ่านั้นค่อนข้างจะโดดเด่นสะดุดตา เป็นชุดราตรีสีฟ้าประดับระยิบระยับ อีกทั้งยังเป็นคนเดียวที่สวมสร้อยคอ

โดยเว็บไซต์ Vogue นิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก ได้เขียนชื่นชมถึงลิซ่า ระบุว่า “ลิซ่าเป็นเพียงคนเดียวที่กล้าเสี่ยงออกจากกรอบสีกลางมาตรฐาน โดยเลือกชุดราตรีผ้าทูลล์ปักเลื่อมสีฟ้าอ่อน ที่มาพร้อมผ้าคลุมไหล่สง่างาม จากแบรนด์ Georges Hobeika เสริมด้วยรองเท้าส้นสูงสีเมทัลลิก และสร้อยคอเพชร”

โดยชุดที่ลิซ่าสวมใส่นั้น เป็นของแบรนด์ Georges Hobeika คอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ผลิปี 2024 “Godess of love” (เทพีแห่งความรัก) ซึ่งสื่อถึงความงดงามส่องประกาย ราคาอยู่ที่ประมาณ 10,015 ดอลลาร์ (ราว 352,000 บาท)

รองเท้า เป็นของแบรนด์ Rene Caovilla รุ่น Anastasia Silver Sandal 130 ราคา 850 ปอนด์ (ราว 37,500 บาท)

กระเป๋า เป็นของแบรนด์ Fendi รุ่น First Small – Silver leather bag with crystal FF motif ราคา 4,600 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 162,000 บาท)

ส่วนของเครื่องประดับนั้น นับว่าเป็นไฮไลต์ของลุคนี้เลยก็ว่าได้ โดยทวิตเตอร์ @LiliesHome_ แฟนคลับของลิซ่า เผยว่า ลิซ่า BLACKPINK ได้สวมเครื่องประดับสุดหรู เป็น High Jewelry จากแบรนด์ BVLGARI “Le Magnifiche Collection” ได้แก่ สร้อยคอรุ่น ROMAN WONDERS ราคา 13,789,000 บาท และต่างหูรุ่น ROMAN WONDERS ราคา 8,775,000 บาท เรียกว่าเป็นลุคที่งดงามเลอค่าอย่างแท้จริง

cr:https://women.kapook.com/view275523
https://www.google.com/..QkxBQ0tQSU5..

“ลิซ่า BLACKPINK” รับค่าพรีเซนเตอร์ แบรนด์ Celine ค่าตัวสองหมื่นแปดพันล้านบาท!