ยูทูป » งานเข้า “สมรักษ์ คำสิงห์” เด็กสาว 17 แจ้งความโดนล่อลวงทำอนาจารมีสัมพันธุ์

งานเข้า “สมรักษ์ คำสิงห์” เด็กสาว 17 แจ้งความโดนล่อลวงทำอนาจารมีสัมพันธุ์

11 ธันวาคม 2023
244   0

งานเข้า “สมรักษ์ คำสิงห์” เด็กสาว 17 แจ้งความโดนล่อลวงทำอนาจารมีสัมพันธุ์

“สมรักษ์” ไม่ได้โม้ ยังไม่ได้จิ้มสาว 17 ยอมรับถอดเสื้อผ้าจริงมันเป็นธรรมชาติ แต่ไม่มีสารคัดหลั่งในช่องคลอดฝ่ายหญิงแน่นอน แฉสมรักษ์พึ่งหย่าเมียมาหมาดๆ

เป็นเรื่องซะแล้วสำหรับ “สมรักษ์ คำสิงห์” นักมวยชื่อดัง ฉายาไม่ได้โม้ หลังจากถูกสาว 17 เข้าแจ้งความสภ.ขอนแก่น ถูกสมรักษ์ลวนลามกระทำอานาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม..

โดยได้ถูกล่วงละเมิดในห้องพักโรงแรม ได้มีการกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย พยายามจะขัดขืนแต่ไม่สามารถจะสู้แรงได้ และมีสารคัดหลั่งในอวัยวะเพศ จนต้องส่งความไปหาเพื่อนให้มารับ และได้ถ่ายภาพสมรักษ์ตอนนอนหลับไว้เป็นหลักฐาน พอออกจากโรงแรมเลยเดินทางมาแจ้งความ

ล่าสุดสมรักษ์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการลุยชนข่าว ช่อง 8 ว่า ผู้หญิงเข้ามาเกาะแกะ ขอถ่ายรูป จากนั้นก็เลยเถิดเข้าโรงแรม ก่อนจะมีอะไรกัน สมรักษ์ถามว่า อายุเท่าไหร่ พอเด็กบอก 17 สมรักษ์หยุดเลย ไม่ยุ่งและก็หลับ ถอดเสื้อผ้ากันมันเป็นเรื่องธรรมชาติ พอถามว่าอายุเท่าไหร่ บอก 17 เลยไม่ทำอะไรต่อ และก็นอนหลับ มั่นใจในความบริสุทธิ์ตรวจสอบได้ ส่วนเรื่องสารคัดหลั่งยืนยันว่า ไม่ได้ทำอะไร เป็นไปไม่ได้ที่จะไปล่วงละเมิด อย่างมากก็มีการกอดและก่ายกัน ตอนนี้เครียดมากเตรียมตั้งทนายสู้

สำหรับความคืบหน้าของคดี ทางพนักงานสอบสวนได้เข้ามาเก็บภาพวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้เตรียมออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

cr:https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000110915
https://www.google.com/..B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%..

รวมท่าแม่ไม้มวยไทย (1)