ยูทูป » เด็กน้อยยิ้มน่ารัก ในดวงตะวัน “เทเลทับบีส์ ” หน้าตา ณ วันนี้จะเป็นอย่างไรบ้างหนอ?

เด็กน้อยยิ้มน่ารัก ในดวงตะวัน “เทเลทับบีส์ ” หน้าตา ณ วันนี้จะเป็นอย่างไรบ้างหนอ?

18 มกราคม 2024
122   0

เด็กน้อยยิ้มน่ารัก ในดวงตะวัน “เทเลทับบีส์ ” หน้าตา ณ วันนี้จะเป็นอย่างไรบ้างหนอ?

“เจสซิกา สมิธ” ซึ่งเธอก็คือเจ้าหนูพระอาทิตย์จาก เทเลทับบีส์ นั่นเอง

โดย เจสซิกา ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม j.smith_1995 เป็นรูปมือลูกน้อยของตัวเอง ที่เพิ่งคลอดออกมาเมื่อไม่นานนี้ พร้อมแคปชันว่า “ทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเธอคนเดียวเลยนะเจ้าตัวน้อย” เป็นอันสรุปว่า เจ้าหนูพระอาทิตย์ที่เราเห็นกันชินตา วันนี้เธอกลายเป็นแม่คนอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำวันเวลาที่พ้นผ่านไปของพวกเราด้วย..

สำหรับ เจสซิกา เกิดที่ประเทศอังกฤษเมื่อปี 1995 ปัจจุบันอายุย่าง 29 ปี จบการศึกษาจาก Canterbury Christ Church University ซึ่งตอนที่เธอถ่าย เทเลทับบีส์ นั้นเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 9 เดือนเท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีใครคิดว่า เทเลทับบีส์ จะประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกแบบนี้ด้วยซ้ำ เธอจึงได้ค่าตัวเพียง 250 ปอนด์ (ราว 1 หมื่นบาท) พร้อมกับของเล่นเล็กๆน้อยๆกลับบ้านเท่านั้น


เจสซิกา เคยเผยว่า เธอก็เหมือนกับคนทั่วไปที่รู้สึกเขินอายในการบอกเพื่อนๆว่า เธอเป็นดาราเด็กที่โด่งดังมาจาก เทเลทับบีส์ เธอจึงไม่บอกใครเลยจนกระทั่งเธอเข้ามหาวิทยาลัยเมื่อปี 2014 และเธอก็ได้บอกกับเพื่อนๆของเธอว่า เธอนี่แหละคือหนูน้อยพระอาทิตย์จาก เทเลทับบีส์ โดยในปัจจุบัน เทเลทับบีส์ เวอร์ชันทำใหม่ ได้เด็กน้อยนักแสดง คนใหม่ชื่อ เบอร์รี มารับบทเจ้าหนูพระอาทิตย์แทนเธอแล้ว.

cr:https://www.sanook.com/news/9187774/
https://www.google.com/..B9%80%E0%B8..

เรื่องจริงของทอม .. Tom & Jerry