เตือนภัย » นักเรียนหญิง ม.5 ขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนกับน้องสาว ถูกตำรวจจับไม่มีใบขับขี่โดนค่าปรับ 2 พัน แต่น้องไม่มี สุดท้ายถูกพาไปขืนใจข้างโรงพัก

นักเรียนหญิง ม.5 ขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนกับน้องสาว ถูกตำรวจจับไม่มีใบขับขี่โดนค่าปรับ 2 พัน แต่น้องไม่มี สุดท้ายถูกพาไปขืนใจข้างโรงพัก

30 มกราคม 2024
143   0

นักเรียนหญิง ม.5 ขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนกับน้องสาว ถูกตำรวจจับไม่มีใบขับขี่โดนค่าปรับ 2 พัน แต่น้องไม่มี สุดท้ายถูกพาไปขืนใจข้างโรงพัก

“บิ๊กต่อ” สั่งสอบปมฉาวเพจดังแฉตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ล่วงละเมิดเด็กนักเรียนหญิงม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่ โดยภูธรภาค 3 ตั้งกรรมการสอบ หากผิดจริงถูกดำเนินคดี-ผิดวินัยร้ายแรง

เตือนภัย! สาว16เรียกรถกลับบ้านผ่านแอปดัง หนุ่มไรเดอร์หื่นกลับพาไปข่มขืนที่ห้องพักตัวเอง เช้าถึงพากลับมาส่ง

30 ม.ค.2567 พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น เป็นกรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว จว.ยโสธร ทั้งนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริง ให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน..

พร้อมขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกราย และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดตามมาตรการ 1212/2537

ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลผู้เสียหาย พยานในคดีทุกมิติ ให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพจยังนำคลิปที่ระบุว่าเป็นแม่ของผู้เสียหาย ที่อัดคลิปขอความช่วยเหลือในกรณีดังกล่าว ซึ่งนำมาสู่การตรวจสอบ.

แฉกล้องวงจรปิด รพ.ตำรวจ พังหมดทุกตัว? จริงหรือเท็จ?