โลกโซเชียล » สายมู: น้องพร สักยันต์มหาเสน่ห์ ให้ชายรุมรัก คบชู้ ทำตัวไม่ดี ระวังกรรมตามสนอง!

สายมู: น้องพร สักยันต์มหาเสน่ห์ ให้ชายรุมรัก คบชู้ ทำตัวไม่ดี ระวังกรรมตามสนอง!

9 กุมภาพันธ์ 2024
195   0

สายมู: น้องพร สักยันต์มหาเสน่ห์ ให้ชายรุมรัก คบชู้ ทำตัวไม่ดี ระวังกรรมตามสนอง!

คดีฆ่าหนุ่มโรงงาน จากความเจ้าชู้ของน้องพร จนเลยเถิดทำให้ใหม่ผู้เป็นสามีถูกช่างกิต ชายชู้ผู้คลั่งรัก ร่วมกับพวกฆ่าตาย ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ และน้องพรยังมีโลกอีกหลายใบ มีผู้ชายมารักมาหลง อาจมากกว่า 5 คน ราวกับว่าน้องพรเป็นหญิงพราวเสน่ห์ ใครๆ เห็นก็รักก็หลง นำมาสู่การตั้งข้อสงสัย หรือว่าน้องพรจะมีของดีในตัว มีการสักยันต์บริเวณสันมือเป็นหัวใจพระสีวลี และแขนด้านในเป็นถุงเงินถุงทอง ช่วยส่งเสริมโชคลาภ เมตตามหานิยม และหากต้องการให้ผู้ชายมารักมาหลง ก็คงต้องสักยันต์จิ้งจกไปพร้อมๆ กัน

@nationstoryth โปรดใช้#วิจารณญาณในการรับชม เปิด#รอยสัก #น้องพรเมียหนุ่มโรงงาน #หลวงพี่น้ำฝน ย้ำ#สักยันต์ผัวหลงไม่มี #คาถาอาคม #ลี้ลับ #ความเชื่อส่วนบุคคล #NationSTORY #เนชั่นทีวี22 #ข่าวtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – Nation STORY

ความเชื่อสักยันต์ เสริมโชคลาภ เมตตามหานิยม

เรื่องความเชื่อเหล่านี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน และเพื่อให้คนหายสงสัยว่าเหตุไฉน น้องพร ถึงมีผู้ชายมาติดพันมากมายขนาดนี้ อาจเกี่ยวข้องกับการสักยันต์ของน้องพรหรือไม่? “อาจารย์ถึง คงทน” อาจารย์สักยันต์ชื่อดังย่านบางบอน อธิบายว่า การสักยันต์หัวใจพระสีวลีบริเวณมือ ถือว่าพระสีวลีเป็นพระอรหันต์ผู้บันดาลโชคลาภ ส่งเสริมในด้านโชคลาภเงินทอง เมตตามหานิยม ไม่ใช่เรื่องชู้สาว เพราะโดยปกติมือของเราใช้ทำงานในการประกอบสัมมาอาชีพ หรือจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และการสักยันต์ถุงเงินถุงทองก็จะเสริมกัน เป็นการประยุกต์ให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น

“ในสมัยโบราณไม่มีการสักยันต์ถุงเงินถุงทอง แต่ช่วงประมาณปี 2500 มีการประยุกต์ให้เป็นที่เก็บเงินเก็บทอง จนมาปี 2540 เป็นต้นมาการสักยันต์ในไทยเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีดาราฮอลลีวูดเข้ามาสักยันต์ในเมืองไทยจนเป็นที่โด่งดัง แม้ปัจจุบันจะซบเซาลงบ้าง แต่ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนจีนที่ต้องการเสริมในเรื่องโชคลาภด้านทำมาค้าขาย”

สักยันต์ ทำตัวไม่ดี คบซ้อน ระวังผลกรรมตามมา

ด้านความเชื่อในการสักยันต์จิ้งจก หากสักในรูปลักษณ์ปกติ มีพุทธคุณในการส่งเสริมในเรื่องเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และหากสักยันต์จิ้งจก 2 หาง ก็ส่งเสริมเมตตามหานิยม เหมือนกับการสักยันต์จิ้งจกคาบถุงเงินถุงทอง ส่วนจิ้งจกคาบธง จะเป็นเรื่องของชัยชนะ การประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา แต่ถ้าจิ้งจก 2 ตัวผสมพันธุ์ทับกัน ก็จะช่วยดึงดูดทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ ตามตำราที่ว่าใครเห็นก็รักใครก็หลง

แต่ถ้าผู้หญิงทำตัวไม่น่ารัก ก็คงไม่มีใครมารักมาหลง หรือประพฤติตัวไม่ดี ก็ไม่มีผู้ชายมารัก เร่ิมจากรูปลักษณ์ภายนอก การแต่งกายแต่งตัวต้องดูดี และจากกิริยาคำพูด ต้องพูดจาให้ดี ตามด้วยจิตใจภายในต้องดีงาม จะช่วยส่งเสริมด้านพุทธคุณให้มากขึ้น และในกรณีของน้องพรประพฤติตัวแบบนี้ จะย้อนกลับมาส่งผลทางลบให้รับกรรมไปเต็มๆ กลายเป็นว่ายันต์ที่ได้สักไปก็ไม่ส่งเสริมให้พุทธคุณ เพราะขึ้นอยู่กับความประพฤติ และโดยปกติคนสักยันต์ต้องรักษาศีล ประพฤติตัวเป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรม ยิ่งทำให้พุทธคุณของยันต์ช่วยส่งเสริมให้มากขึ้น

“การคบชู้ คบซ้อน ไม่ดีอยู่แล้ว เหมือนเรามองกระจก สมมติตัวเรามองตัวเองในกระจก ถ้าเกิดคนในกระจกมีชู้ มันก็ไม่ดี เหมือนถามตัวเอง และในทางกลับกัน คนที่เรารักไปมีชู้กับคนอื่นจะรู้สึกอย่างไร ไม่ว่าเราไปมีเอง หรืออีกคนไปมีชู้ หรือสมมติเราไปมีชู้กับคนที่มีสามี หรือภรรยาแล้ว ก็กลายเป็นปัญหา 2 ต่อ สร้างปัญหาทั้ง 2 ฝ่าย อย่างกรณีน้องพร ถ้าคบซ้อน 3 หรือ 4 คน ก็ยิ่งวุ่นวาย เกิดปัญหาเยอะขึ้น ทางที่ดีควรรักเดียวใจเดียวจะดีกว่า หากประพฤติไม่ดี การสักยันต์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร และผลกรรมกำลังจะตามมา”.

cr:https://www.thairath.co.th/scoop/theissue/2761800
https://www.google.com/..bd7cb&sxsrf=ACQVn0-tVT..

พระพิฆเนศ, พระพิฆเณศวร, พระพิฆเณศ หรือ พระคณปติ ..เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ!