ยูทูป » ชาวภูเก็ตรวมตัวไล่ ฝรั่งกร่างเตะหมอออกจากพื้นที่ ..ผ่านมาชาวบ้านถูกฝรั่งใช้ปืนขู่หลายราย

ชาวภูเก็ตรวมตัวไล่ ฝรั่งกร่างเตะหมอออกจากพื้นที่ ..ผ่านมาชาวบ้านถูกฝรั่งใช้ปืนขู่หลายราย

3 มีนาคม 2024
183   0

ชาวภูเก็ตนัดรวมตัวกดดัน ฝรั่งเตะหมอออกจากพื้นที่ ..ผ่านมาชาวบ้านถูกฝรั่งใช้ปืนขู่หลายราย

กรณีแพทย์หญิง แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปประจำคลินิก รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกชายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกาย ขณะนั่งบันไดชมจันทร์หน้าวิลล่าแห่งหนึ่งบริเวณชายหาดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังกล่าวหาว่าบุกรุกไปนั่งในจุดบันไดลงชายหาด..

ทำให้ต่อมามีการตรวจสอบบันไดของวิลล่าหลังดังกล่าว ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพบว่าบุกรุกที่สาธารณะและสั่งให้รื้อถอนภายใน 3 วัน

ด้านคู่กรณีโต้ไม่ได้ทำร้ายแค่สะดุดแล้วเท้าไปโดนหลังเท่านั้น

เหตุการณ์นี้ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนในจังหวัดภูเก็ต เพจดังในจังหวัดภูเก็ตหลายเพจ โพสต์นัดพบกันวันนี้ (3 มีนาคม 2567) เวลา 09.00 น.ที่ หาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยระบุว่า “พบกันวันอาทิตย์ 9 โมงเช้า หาดยามู ลงขันร่วมลงขันร่วมกันซื้อน้ำอาหารแบ่งปันพี่น้องที่มาร่วม Get Out David และ “3 มีนาคมขอเชิญร่วมงานเปิดหาดสาธารณะแหลมยามูขอคืนพื้นที่โดยชาวบ้านและประชาชนสโลแกน Get Out David

ล่าสุด บรรยากาศช่วงเช้าเวลาประมาณ 08:30 น.( 3 มีนาคม 2567 ) ทีมข่าวลงพื้นที่สังเกตการณ์เห็นพี่น้องประชาชนเดินลงบริเวณชายหาดยามูตามนัด มีชาวบ้านทยอยมากันเรื่อยๆเพื่อแสดงจุดยืนรวมตัวกดดันพ้นจากพื้นที่ เพราะว่าที่ผ่านมาชายต่างชาติรายนี้มีพฤติกรรมมักใช้ปืนขู่ชาวบ้าน โดยไม่ฟังเหตุผลใดๆ.

cr:https://www.amarintv.com/news/detail/208659