ยูทูป » ฝน ธนสุนทร เคลียร์ดราม่าโปรเจกต์ปลดหนี้ เป็นเพียงแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของ

ฝน ธนสุนทร เคลียร์ดราม่าโปรเจกต์ปลดหนี้ เป็นเพียงแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของ

14 มีนาคม 2024
76   0

จากกรณีโปรเจกต์ปลดหนี้ของแบรนด์สบู่กายา ที่ได้นักร้องลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยมีการเคลมว่า ตัวแทนสามารถปลดหนี้ทั้งหมด โดยมีคลิปที่เปิดใจตัวแทนว่า 1 ปี สามารถปลดหนี้ได้ 8 ล้าน ซึ่งทำให้โซเชียลวิจารณ์สนั่นว่าโปรเจกต์นี้หลอกลวง..

งานนี้ทำเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา เพราะชาวเน็ตหลายคนชี้ว่าเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ 

อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่า นักร้องลูกทุ่งสาวมีปัญหาเรื่องเงิน และติดการพนัน

ล่าสุด ฝน ธนสุนทร ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว บอกว่า ในโปรเจกต์ปลดหนี้ ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่เป็นเพียงแค่พรีเซนเตอร์ของสบู่กายาเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนตัดสินใจ และไม่ได้เป็นคนคิดโปรเจกต์ขึ้นมา เพราะฉะนั้นแค่ทำตามหน้าที่พรีเซนเตอร์ และไม่ใช่เจ้าของโปรเจกต์

และจากที่เป็นข่าวไปถามว่าเสียใจไหม ก็มีเสียใจ กระทบกระเทือนบ้างเหมือนกัน แต่เรามั่นใจว่าเราได้ทำหน้าที่ของเรา ก็คือเราแค่เป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น ไม่ใช่เจ้าของโปรเจกต์ อาจจะเข้าไปดูให้ละเอียดนิดนึงประมาณนี้ ซึ่งในความรู้สึก็คือว่าในการทำงานก็คือผู้ใหญ่ให้เราทำ เราก็ทำตามหน้าที่เท่านั้นเอง..

ในใจก็น้อมรับคำแนะนำ หรือใครที่แสดงความเป็นห่วงเข้ามา ก็ขอบพระคุณ และจะน้อมรับไว้ และเจตนาตั้งแต่เริ่มต้นเลยว่าเราไม่อยากฟ้องใครใดๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นในเชิงลบ เราก็ไม่อยากมีเรื่อง หรือมีปัญหา แต่ถ้าเราเข้าใจกันแล้วก็กลับมาติดตามกันเหมือมเดิม ไม่อยากจะฟ้องร้องใคร หวังว่าจะกระจ่างในทุกๆ เรื่อง เราเป็นแค่พรีเซนเตอร์ แค่ทำหน้าที่ของเราเท่านั้นเอง

ส่วนกระแสข่าวลือโยงว่า ฝน ธนสุนทร มีปัญหาเรื่องการเงิน และมีเอี่ยวกับการพนันนั้น เจ้าตัวบอกว่า “ฝนรู้สึกแย่ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงเลย จริงๆ เรื่องนี้มันมีกระแสมานานแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่ใช่ฝน ไม่ได้สนใจ ยุ่งเกี่ยวอะไร เพราะมันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เอามาโยงอีก เอ๊ะ ทำไมยังไม่จบ ซึ่งพูดได้เต็มปากว่าการพนันไม่ใช่เรื่องจริง ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเป็นแฟนคลับที่รู้จักนิสัยใจคอเรา เขาก็จะรู้ว่าเราไม่ใช่แบบนั้น..

แต่แฟนคลับที่ดูผิวเผินและเสพข่าว รู้สึกจะติดตามต่อดีมั้ย ก็อยากจะบอกว่า ข่าวบางข่าว ทำคอนเทนต์มาเพื่อเอากระแส ซึ่งเราไม่อยากเกาะกระแส ไม่อยากตอบโต้ นิ่งๆ นี่ฝนออกเพลงใหม่ยังไม่มีใครรู้เลย ฝนยังไม่เลิกร้องเพลง แต่นักร้องสาวติดการพนัน มันมาได้ยังไง ถ้าเกิดจะไปนั่งพูดนั่งแก้ ไม่จบเสียที เพราะมันนานมาแล้ว ขอยืนยันตรงนี้ว่าพี่ฝนไม่เคยติดการพนัน ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์”

และทางด้าน ดร.ตรีชฎา ใจสบาย หรือส้ม เจ้าของแบรนด์สบู่ ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลง บอกว่า แบรนด์สบู่ตัวนี้มีมา 5 ปีแล้ว เน้นการขายแบบปากต่อปาก และขอเรียนให้ทราบว่า ทุกท่านที่เขาปลดหนี้ได้เขาทำกับเรามาตั้งแต่ 1-3 ปีแล้ว โดยที่พี่ฝน ธนสุนทร เพิ่งจะเข้าทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ และขอแก้ความเข้าใจผิดที่มีกระแสโจมตีว่าพี่ฝนคือเจ้าของแบรนด์ อันนี้ชี้แจงตรงนี้เลยว่า พี่ฝนคือพรีเซนเตอร์ ที่ทำหน้าที่พรีเซนต์ผลงานของแบรนด์เรา มีหน้าที่นำเสนอตามเจ้าของแบรนด์มอบหมายมาในการนำเสนอ.

cr:https://www.thairath.co.th/entertain/news/2769778

‘คลาวเดีย จักรพันธ์’ดูเปลี่ยนไปมาก หย่าสามีพม่า แบ่งสมบัติคนละครึ่งแลกอิสระ!