โป๊ะเช๊ะ ดอท คอม

ส่องรถที่ ลิซ่า BLACKPINK ขับเอง เบาะๆ23ล้าน ..เท่านั้น

27 มีนาคม 2567 ถือเป็นวันเกิดของลิซ่า BLACKPINK ที่อายุครบ 27 ปีพอดิบพอดี ซึ่งงานนี้ทางช่อง LLOUD Official ก็ได้มีการปล่อยคลิปที่ลิซ่าพาทัวร์บ้านที่เกาหลี บอกเล่าเรื่องราวสมัยเด็ก และความฝันของการอยากจะเป็นแอร์โฮสเตสไว้ด้วย..

อย่างไรก็ตาม ในตอนท้ายของคลิป ลิซ่า ได้พาลงไปข้างล่างของของบ้าน และขับรถด้วยตัวเองออกจากโรงรถ ซึ่งมีคนสังเกตว่า รถของลิซ่านั้นคือ Mercedes Benz AMG G 63 รถยนต์สุดหรูแบบ SUV ที่เน้นความสะดวกสบายและความโอ่โถงกว้างขวางของห้องโดยสารเป็นหลัก เป็นรถยนต์ออฟโรดในตำนานที่เหล่าผู้บริหารมักนิยมใช้..

หลายคนอาจจะเห็นว่า ตรารถเบนซ์ที่เป็นรูปดาว 3 แฉกข้างหน้า กลับไม่มี ซึ่งรถของลิซ่า ถูกนำไปทำคัสตอมใหม่ ตกแต่งภายในให้เป็นสีเหลืองทั้งหมด และลิซ่าเลือกชุดแต่งจาก MANSORY แบรนด์แต่งรถชื่อดังที่เน้นการแต่งรถหรูแบบคัสตอมตามที่ลูกค้าสั่ง และรถที่รับแต่งนั้นมักจะเป็นรถระดับไฮเอนด์ เช่น Ferrari, Lamborghini, Porsche, Bentley, Rolls Royce เป็นต้น..

สำหรับราคารถคันนี้โดยไม่รวมชุดตกแต่ง อยู่ที่ประมาณ 23.4 ล้านบาท และเมื่อลิซ่าตกแต่งภายในใหม่หมด ก็ต้องบวกเข้าไปอีก เรียกได้ว่าสวยงาม เท่ห์ และทรงสมรรถนะ เป็นรถที่เหมาะกับลิซ่าสุด ๆ ไปเลย.

ขอขอบคุณhttps://women.kapook.com/view279377

ลิซ่า BLACKPINK ลง IG ยอดติดตามทะลุ 99 ล้านคน มูลค่า1โพสต์โฆษณาได้เท่าไร?