ยูทูป » แม่แตงโม ลั่นคดีนี้ไม่ต้องจบไว.. เผยรายได้ลูกปีละ 170 ล้าน

แม่แตงโม ลั่นคดีนี้ไม่ต้องจบไว.. เผยรายได้ลูกปีละ 170 ล้าน

5 สิงหาคม 2022
630   0

“..แม่แตงโม นิดา ไม่หวั่นศาลให้ประกัน 6 ผู้ต้องหา ชี้ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป คดีนี้ไม่ต้องจบไว คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าแม่จะพอใจ เผยรายได้แตงโมปีละ 170 ล้านบาท..”

ล่าสุด (4 สิงหาคม 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทางอัยการได้แถลงกรณีสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของแตงโม ระบุว่า มีคำสั่งฟ้องและมีความเห็นเพิ่มเติมจากพนักงานสอบสวนที่ส่งสำนวนมา โดยสั่งฟ้องผู้ต้องหาเพิ่ม ..

ส่วนกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ถอนฟ้องคดีฆาตกรรม ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินคดีอาญา เพราะคดีนี้ศาลยังไม่ได้วินิจฉัยเด็ดขาดและยังไม่ได้เป็นการฟ้องซ้ำจึงไม่กระทบ ยืนยันพนักงานอัยการได้ดูทุกมิติแล้วว่าพยานหลักฐานทางคดีเป็นไปตามที่แถลงข่าววันนี้ ในสำนวนคดีไม่มีประเด็นใดที่ไปถึงประเด็นการฆาตกรรม..

คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวจำเลยทั้ง 6 คน ด้วยว่า ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็วิ่งไปหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมา ลักษณะเขาเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ ไม่ได้ว่าใครรวยใครจน แซนมีอยู่แล้ว ส่วนกระติก ปอบอกว่ากระติกไม่มีเงินมาเคลียร์..

คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าคุณแม่จะพอใจ ชีวิตลูกสาวคุณแม่รายได้ต่อปี 170 ล้านบาท ดูได้จากสเตตเมนต์ ไม่อย่างนั้นคงไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง หรือซื้อรถ พร้อมชมปอกับโรเบิร์ตด้วยว่า พูดเพราะ มารยาทดี จะทำบุญก็ โทร. หาคุณแม่ ก็คิดว่าทั้งสองคนเป็นส่วน ส่วนแซนกับกระติก ไม่ได้เรื่อง ป่านนี้กระติกยังไม่เคยขอโทษคุณแม่เลย มองลึก ๆ แล้วกระติกเป็นตัวแสบ นำพาแตงโมไป รู้ความลับเยอะแล้วก็โกหกเยอะ กระติกกับแซนนี่แหละ

คุณแม่ภนิดา บอกอีกว่า คดีนี้ไม่ต้องจบไว เอาตามเวลาของเขาเลย เพราะจบไวเดี๋ยวมันจะรีบเกินไป ความสนุกอยู่ตรงคุณแม่จะได้ขึ้นศาลและรู้ความจริงด้วย ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ ก็รับเวรรับกรรมไปแล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก เวรกรรมช่วยกันไม่ได้.

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
https://hilight.kapook.com/view/226009

แม๊แตงโม จัดงานเลี้ยงวันเกิด ชวน “ปอ-โรเบิร์ต” ร่วมปาร์ตี้ร้องเพลง

105 comments

buy famciclovir cheap – famvir 500mg drug cost valcivir 500mg

microzide over the counter – order amlodipine bisoprolol 5mg over the counter

metoprolol 50mg pill – buy inderal 20mg adalat price

nitroglycerin pill – combipres drug diovan medication