ยูทูป » ลีน่าจัง เดือด !! โดดถีบผัวเก่าคนที่ 9ในรายการ “วู้ดดี้”

ลีน่าจัง เดือด !! โดดถีบผัวเก่าคนที่ 9ในรายการ “วู้ดดี้”

5 เมษายน 2017
3213   0

 

ลีน่าจัง ปรี๊ดแตก โดดถีบ รังสี สามีเก่าคนที่ 9 ทำรายการวุ่น !! โมโหโดนกล่าวหาเป็นเอดส์ ก่อนเปิดตัวคนที่ 12 บอกเลยงานดีสุด ๆ

มีประเด็นดราม่ากันก่อนหน้านี้ สำหรับขุ่นแม่ ลีน่าจัง  กับ บก.ดัง น็อต แม็กซิม ต้นสังกัดของหนุ่ม รังสี The Knot อดีตสามีคนที่ 9 ของลีน่าจัง ที่ดูเหมือนจะจบกันไม่สวยเท่าไรนัก ล่าสุด (4 เมษายน 2560) รายการ “ตื่นมาคุย” ของพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ เลยขอพาทั้งคู่มาพบและพูดคุยเพื่อเปิดใจเคลียร์ปัญหากันแบบสด ๆ

 

งานนี้แม่น็อต เลยขอพาตัวการอย่างหนุ่มรังสี เข้ามาร่วมเคลียร์ด้วย ซึ่งก็ทำเอา ลีน่าจัง ปรี๊ดแตก ชี้หน้าด่าฝ่ายชายกลางรายการ ด้วยความโมโห พร้อมระบุว่า ฝ่ายชายกล่าวหาว่าตนเป็นเอดส์ ต้องไปรักษาตัวที่วัดพระบาทน้ำพุ แถมยังพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งที่ยังไม่เคยมีอะไรกัน ทำเอาเหล่าพิธีกรต้องช่วยกันห้าม ขณะที่เจ้าของรายการอย่าง “วู้ดดี้” ก็ขออภัยผู้ชม ที่มีคำหยาบหลุดออกมากลางรายการ และประกาศว่า หากยังเป็นอย่างนี้ คงต้องยุติการสัมภาษณ์ จึงขอให้พูดคุยกันดี ๆ

 

ทั้งนี้ รังสี The Knot ยอมรับว่า ได้พูดจาว่าลีน่าจัง ตามนั้นจริง ไม่ได้ทำเพราะโกรธเคืองอะไร แต่เพราะอารมณ์ในตอนนั้น ยังไม่ทันคิด ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจที่พูดออกไป และรู้สึกผิดด้วย เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ อยากบอกขอโทษแม่ลีน่าจัง ที่ตอนนั้นพูดออกไป และอยากขอโทษแม่น็อตด้วย ที่ทำให้ทั้ง 2 คน ทะเลาะกันเรื่องของตน จากนั้นจึงได้นำพวกมาลัยดอกไม้มาขอโทษ ซึ่งลีน่าจัง ก็บอกว่า ยังไม่อยากให้อภัย เพราะเป็นคำพูดที่รุนแรงและดูถูกมาก สามารถฟ้องร้องหมิ่นประมาทได้เลย แต่สุดท้ายก็ยอมรับพวงมาลัย และขอบคุณที่อีกฝ่ายมาขอโทษตน ก่อนที่หนุ่มรังสี จะนำพวงมาลัยมาขอโทษแม่น็อตด้วย

 

สำหรับประเด็นเรื่องสามี ที่ก้าวกระโดดจากคนที่ 9 ไป 12 เลย ลีน่าจัง เลยเล่าว่า คนที่ 10 เป็นพิธีกรหนุ่มที่มีคนอยากให้ปั้น ขอให้ช่วยกันสร้างกระแส ส่วนคนที่ 11 ก็เจ๊แหม่ม ไปออกรายการเขา เขาก็บอกให้ช่วยกันสร้างกระแสหน่อย ก็ช่วยกัน ไม่เป็นไร “เพราะว่า เรารู้ว่านี่คือวงการบันเทิง คือการแสดงล้วน ๆ ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าเราทำให้ประชาชนมีเสียงหัวเราะเนี่ย เค้ามีความสุข”

พร้อมกันนี้ ลีน่าจัง ก็ได้พาสามีคนที่ 12 มาเปิดตัวด้วย ชื่อว่า “โดม” เป็นเจ้าของร้านเสื้อที่ให้เราไปช่วยรีวิวและสร้างแบรนด์เขา ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจและเมตตา ช่วยทำให้ตนกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง แต่กับคนนี้ก็ยังไม่ได้คบกันจริง ๆ แต่อย่างใด

 

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก ตื่นมาคุย – TMK