ข่าวเด่น » ผงะ!! หมอนที่ซื้อจากตลาดนัด.. ยัดผ้าอนามัย+แพมเพิร์สแทนนุ่น

ผงะ!! หมอนที่ซื้อจากตลาดนัด.. ยัดผ้าอนามัย+แพมเพิร์สแทนนุ่น

28 มิถุนายน 2017
2525   0

สาวอึ้งหมอนที่ซื้อมาจากตลาดนัด นอนหนุนหัวมาหลายปี ยัดเศษผ้าอนามัย-แพมเพิร์สแทนนุ่น บอกไม่รู้ว่าเคยผ่านการใช้งานมาหรือยัง

วันที่ 27 มิถุนายน 2560 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์เรื่องราวชวนอึ้งจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Charinee Changlao หลังโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ของหมอนที่นอนอยู่ทุกวัน 3-4 ปี เมื่อหมอนขาด ถึงกับผงะเมื่อสิ่งที่ยัดไว้ข้างในคือ แพมเพิร์ส กับผ้าอนามัย ซึ่งเรื่องดังกล่าวต่างถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสาวชาลิณี ช่างเหลา อาชีพแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เผยว่า เมื่อปีสองปีที่ผ่านมา ตนและพี่สาวได้ไปซื้อหมอนที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา ราคาใบละ  50 กว่าบาท ซื้อมา 4 ใบ หลังจากนั้นก็ใช้มาตามปกติ พอใช้ไปนาน ๆ หมอนก็เริ่มแข็ง และเกิดมีรอยปริแตก จึงเห็นว่าไส้หมอนนั้นผิดปกติ จึงล้วงออกมาดู ก็พบว่าเป็นเศษแพมเพิร์ส เมื่อล้วงออกมาทั้งหมดก็พบว่ามีเศษนุ่นปนมาเล็กน้อย รวมทั้งมีเศษผ้าอนามัยปะปนมาด้วย..

นางสาวชาลิณี เผยต่อว่า รู้สึกไม่สบายใจที่นอนหนุนแพมเพิร์สมาตลอด และไม่รู้ด้วยว่าเคยผ่านการใช้งานมาหรือยัง จึงถ่ายคลิปและโพสต์เตือนประชาชนอย่าหลงซื้อของที่ไม่มีคุณภาพเพียงเพราะเห็นว่าราคาถูก

 

หลังจากนั้น นางสาวชาลิณี ก็ได้ทดลองเอาหมอนที่ซื้อมารุ่นเดียวกันมาฉีกออกอีก เพื่อจะดูไส้ว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า ปรากฏว่า มีเศษแพมเพิร์ส เศษนุ่น และเศษผ้าอนามัยเหมือนอย่างใบแรก