โลกโซเชียล » สร้างอาชีพเสริมโดยเป็นพ่อค้าคนกลางDropship..ไม่ต้องลงทุนเลย..

สร้างอาชีพเสริมโดยเป็นพ่อค้าคนกลางDropship..ไม่ต้องลงทุนเลย..

17 สิงหาคม 2017
2119   0

ขายสินค้าแบบ Dropshipคืออะไร..

..คนที่อยากขายของออนไลน์แต่ยังไม่รู้จะขายอะไรดี การขายสินค้าแบบ Dropship ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเราแค่ทำตัวเป็นพ่อค้าคนกลางระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายซึ่งจะได้กำไรจากส่วนต่างราคาโดยที่เราไม่ต้องมานั่งสต็อกสินค้า แถมยังไม่ต้องจัดส่งสินค้าเองอีกด้วย..

หน้าที่ของเราก็คือเป็นตัวกลางขายสินค้าที่ติดต่อกับผู้ซื้อ-ผู้ขาย โดยนำภาพสินค้าและรายละเอียดมาลงประกาศขายในเว็บไซต์หรือโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Social Media ของเรา เช่น Facebook, Instagram ซึ่งอาจต้องมีการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เมื่อมีลูกค้าสนใจซื้อสินค้าก็เสนอราคาที่เหมาะสมแล้วให้ลูกค้าโอนเงินมาให้เรา หลังจากนั้นเราก็จะโอนเงินไปให้กับผู้ขายเพื่อให้ทำการจัดส่งสินค้าไปให้กับลูกค้าต่อไป..

ใครที่ขายเก่ง ๆ มีทักษะในการขายและหาลูกค้าวิธีนี้จะช่วยสร้างรายได้ให้เราเป็นอย่างมาก เพราะหากขายได้มากก็จะได้กำไรจากส่วนต่างราคาที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน..

จะเห็นได้ว่ามีอาชีพเสริมมากมายที่สามารถทำได้โดยไม่ใช้เงินทุน ดังนั้น ใครมีความรู้ความสามารถหรือทักษะด้านไหนก็นำมาใช้ให้เต็มที่ โชว์ศักยภาพที่เรามีทั้งหมดออกมาแล้วมองหาอาชีพเสริมที่ตรงกับความชอบความถนัดของเรา เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้วยังทำให้มีรายรับเข้ามามากขึ้น ซึ่งช่วยแก้ปัญหารายรับไม่พอรายจ่ายได้ ขอเพียงแค่เราเริ่มต้นลงมือทำ มีความขยันมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานที่ทำอย่างเต็มที่ รายได้และความสำเร็จที่หวังไว้ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว..ขอให้โชคดีครับ.

คลิปตามไปดู! พิมรี่พาย เปิดโกดัง 1,000 ล้าน

ขอบคุณ ธ.กสิกรไทย
อ่านเพิ่มเติมได้ที่: www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php