นาๆสาระ&บันเทิง » ผู้พันควอริตซ์”สตีเฟ่น”รับบทตัวร้ายใน Avatar ภาคต่อทุกภาค !

ผู้พันควอริตซ์”สตีเฟ่น”รับบทตัวร้ายใน Avatar ภาคต่อทุกภาค !

18 สิงหาคม 2017
3128   0

เจมส์ คาเมรอน ยืนยัน สตีเฟ่น แลง จะกลับมารับบทวายร้าย ผู้พันควอริตซ์ ในหนังภาคต่ออีกทั้ง 4 ภาคของ Avatar..

หลังจากห่างหายกันไปนานกว่า 8 ปี ในที่สุดผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ก็เตรียมเดินหน้าทำภาคต่อของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar แล้ว โดยมีกำหนดเปิดกล้องเดือนกันยายน 2017 ครั้งนี้มีแผนทำภาคต่อของ Avatar ถึง 4 ภาคด้วยกัน และล่าสุดมีรายงานจาก เว็บไซต์ Empire ว่า ตัวร้ายอย่างผู้พันควอริตซ์ จะกลับมาแน่นอน และจะเป็นตัวร้ายคนเดียวในภาคต่ออีก 4 ภาคของ Avatar ..คอหนังห้ามพลาดด้วยทุกประการทั้งปวง.

   ทุกคนคงจำกันได้ ว่าเขาจะกลับมาได้อย่างไร เพราะดูเหมือนว่าเขาตายในตอนท้าย ๆ ของภาคแรก.. แต่ด้วยความเป็นหนังวิทยาศาสตร์ มีหลายทางมากที่ทำให้เขาสามารถกลับมาได้และอาจจะน่ากลัวและอันตรายกว่าเดิมเสียอีก นอก จาก ควอริตซ์ แล้วยังมี ดร.เกรซ ออกัสติน (ซีกอร์นีย์ วีเวอร์) ที่กลับมาอีกด้วย แต่วิธีฟื้นคืนชีพของตัวละครนั้นยังถูกเก็บเป็นความลับ แต่จากการให้สัมภาษณ์ของคาเมรอนคาดว่าทั้งสองตัวละครนี้จะกลับมาแน่ๆ..

สำหรับทีมนักแสดงที่จะกลับมาอย่างแน่นอนใน Avatar 2 ได้แก่ แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) รวมถึง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver) ภายใต้การกำกับของ เจมส์ คาเมรอน และได้ ริก จาฟฟา (Rick Jaffa) และอแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silver), โจช ฟรายด์แมน (Josh Friedman) และเชน ซาเลอร์โน (Shane Salerno) ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ โดยกำหนดฉาย Avatar 2 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ตามมาด้วยภาค 3, 4 และ 5 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2021, 20 ธันวาคม 2024 และ 19 ธันวาคม 2025

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Avatar

http://movie.kapook.com/view177253.html