ยูทูป » แชมป์โลกกีตาร์ ปะทะ ลำไย ไหทองคำ ..คนดูนับล้านวิว

แชมป์โลกกีตาร์ ปะทะ ลำไย ไหทองคำ ..คนดูนับล้านวิว

21 สิงหาคม 2017
1854   0

วันเดียวคนแห่ดูเป็นล้านวิว เมื่อ น้องณดล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก มาโชว์ความสามารถร่วมกับ ลำไย ไหทองคำ ผสมผสานออกมาได้ไพเราะน่าทึ่ง..

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 โลกโซเชียลพากันฮือฮาแห่เข้าไปชื่นชมคลิปวิดีโอจากรายการ Super10 ของทางช่อง Workpoint Entertainment โดยเป็นช่วงที่ ณดล จูทะสมพากร หนุ่มน้อย 14 ปี อดีตอัจฉริยะกีตาร์ตัวจิ๋ว ที่กลับมาครั้งนี้ในฐานะแชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก ออกมาโชว์ความสามารถชวนน่าทึ่ง ..เล่นเพลงคลาสสิกในบทเพลงพระราชนิพนธ์ ด้วยกีตาร์คลาสสิก รวมทั้งสกิลการ์เล่นเพลงป๊อปด้วยกีตาร์โปร่ง จนทำเอาทั้งคณะกรรมการและผู้ชมพากันอึ้งไปตาม ๆ กัน

จากนั้น น้องณดลได้มีการโชว์ความสามารถร่วมกับ ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงลูกทุ่งหมอลำฮิต ผู้สาวขาเลาะ เมื่อทั้งสองที่ต่างแนวต่างสไตล์ในด้านดนตรีมาเจอกัน กลับกลายเป็นว่าสามารถผสมผสานโชว์ออกมาได้อย่างลงตัว ทุกคนฟังแล้วต่างก็พากันยิ้มตามไปด้วยความประทับใจ

โดยภายหลังคลิปวิดีโอดังถูกนำมาเผยแพร่ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2560 เพียงวันเดียวก็มียอดผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง กดแสดงความถูกใจมากกว่า 6 หมื่นครั้ง และแชร์ต่อกันอีกกว่า 9 พันครั้ง ผู้ชมจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในความสามารถ ที่เรียกได้ว่าสุดยอดมาก ๆ เลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment