เตือนภัย » ไม่ปลอดภัย!!บันจี้จัมพ์เชือกหลุดจากขา สาวร่วงหล่นกระแทก..

ไม่ปลอดภัย!!บันจี้จัมพ์เชือกหลุดจากขา สาวร่วงหล่นกระแทก..

21 สิงหาคม 2017
1863   0

นักท่องเที่ยวต่างกรีดร้องลั่น หลังเครื่องเล่นบันจี้จัมพ์ในประเทศจีนเกิดเหตุผิดพลาด ทิ้งร่างหญิงสาวดิ่งลงกระแทกพื้นน้ำ ..

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก สำนักข่าวพีเพิลเดลี่ของจีน เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดช็อกที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ประเทศ จีน โดยคลิปเผยให้เห็นนาทีเป็นนาทีตายของนักท่องเที่ยวสาวรายหนึ่งที่ไปเล่น กระโดดบันจี้จัมพ์ แต่แล้วจู่ ๆ อุปกรณ์เกิดความผิดพลาดอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้ร่างของเธอร่วงดิ่งลงมายังพื้นน้ำด้านล่าง ผู้คนจำนวนมากที่อยู่ในบริเวณนั้น ต่างพากันตกใจสุดขีด กรีดร้องกันเสียงหลง

ตามรายงานของเว็บไซต์ CGTN เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานกระโดดบันจี้จัมพ์ ภายในสถานที่ท่องเที่ยวเขตฝางซาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดูแลด้านความปลอดภัยก็รุดเข้าไปตรวจสอบทันที

อย่างไรก็ดี นับเป็นเคราะห์ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อนักท่องเที่ยวสาวที่ประสบเหตุรายดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึง แก่ชีวิต ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่เป็นการด่วน โดยในขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว.

ภาพจาก CGTN

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php