เงินๆงานๆ-อาชีพ » อีกหนึ่งช่องทางอาชีพ..สินค้านำเข้าจากจีน

อีกหนึ่งช่องทางอาชีพ..สินค้านำเข้าจากจีน

28 สิงหาคม 2017
2346   0

 อีกหนึ่งช่องทางอาชีพ..สินค้านำเข้าจากจีน ขายดี ที่ควรนำมาขายในไทย

เดี๋ยวนี้วิธีการนำสินค้านำเข้าจากจีน มาขายในประเทศไทยนั้นไม่ยุ่งยากเหมือนในสมัยก่อนแล้ว อันเนื่องมาจากช่องทางการติดต่อสารแบบออนไลน์นั่นเอง ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสินค้านำเข้าจากจีน ที่จะนำมาขายในประเทศไทย แต่ยังไม่รู้ว่ากลุ่มไหนที่น่าสนใจหรือน่าจะขายดีแล้ว บทความนี้ขอเสนอ 5 สินค้านำเข้าจากจีน ที่ขายดี และคุณควรเลือกนำเข้ามาขายในไทย มาดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

1.สินค้าหมวดเครื่องมือสื่อสาร

ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าวันนี้ เครื่องมือสื่อสารกลายเป็นสิ่งสำคัญประการที่ 5 ของคนไทย เรียกว่าแทบจะเป็นการแทนอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของคนนั้นๆไปเลย ดังนั้นสินค้านำเข้าจากจีน กลุ่ม Accessories ที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร เช่นเคสโทรศัพท์ สายชาร์ต Power Bank หรืออื่นๆ เป็นต้น เรียกว่าหากนำสินค้านำเข้าจากจีน มาขายในไทยแล้ว เป็นหมด ๆ อย่างเดียว

2.สินค้าหมวดอุปกรณ์ไฟฟ้า

สินค้ากลุ่มนี้เชื่อว่าคนไทยนั้นสัมผัสกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว อาทิเช่นเครื่องคิดเลข เป็นต้น สำหรับสินค้านำเข้าจากจีนในกลุ่มนี้นั้น ก็สามารถขายได้ดีในประเทศไทยเช่นเดียวกัน อาทิเช่น เครื่องเล่นดีวีดี หรือเครื่องเล่นวีดิโอเกมส์ รวมถึง Accessories ประกอบด้วย หากคุณอยากรู้ว่าสินค้ากลุ่มนี้ราคาถูกแค่ไหน อาจไปลองเดินดูที่แถวๆ กวางตุ้ง หรือเซี่ยงไฮ้ก็ได้

 3.สินค้ากลุ่มเซรามิค

อีกหนึ่งกลุ่มสินค้านำเข้าจากจีน ที่ขายดีคือกลุ่มของผลิตภัณฑ์เซรามิคทั้งถ้วย โถ โอชามทั้งหลาย แจกัน หรือแม้แต่กระทั่งในเรื่องของหยก ที่มีความเลื่องชื่อว่าจะต้องมาจากประเทศจีนเท่านั้นจึงจะถือว่ามีคุณภาพ และก็ได้รับความนิยมมากเลยนะครับ หรืออาจเป็นพวกไม้แกะสลักเป็นต้น

4.สินค้ากลุ่มเสื้อผ้า

สำหรับสินค้านำเข้าจากจีน ที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดไทยคือเรื่องของเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋านั่นเอง ที่ถือว่ามีการจำหน่ายออนไลน์ผ่านร้านค้าในแฟนเพจต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าหากคุณนั้นมีความชอบในเรื่องของสินค้าเหล่านี้แล้ว ก็สามารถนำสินค้านำเข้าจากจีนในกลุ่มของเสื้อผ้าเข้ามาจำหน่ายได้ครับ โดยเฉพาะกลุ่มชุดแต่งงาน ตอนนี้ได้รับความนิยมมาก

5.ของเล่นแปลกๆ

เชื่อว่าถ้าคุณเคยไปเดินตลาดนัด อาจจะเห็นของเล่นที่มีหน้าตาแปลก และรวมถึงอากาศยานไร้คนขับอย่าง โดรนด้วย ทั้งหมดนั้นส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าจากจีนทั้งสิ้น ดังนั้นคุณสามารถจับกลุ่มตลาดนี้แล้วทำการขายสินค้าในไทย โดยการขายตามตลาดนัดก็ได้นะครับ

 

จริงๆแล้วยังมีสินค้าอีกหลายกลุ่มหลายประเภทที่น่านำมาขายในประเทศไทย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณนั้นมีความสนใจในกลุ่มสินค้ากลุ่มไหน หรือมีความถนัดในการทำตลาดสินค้าประเภทใด แต่ถ้าต้องการเพลย์เซฟในการลดความเสี่ยงต่อการขาดทุนแล้ว ก็มุ่งไปที่ 5 กลุ่มสินค้าข้างต้นได้ทันทีครับ..

 

..

ขอบคุณ https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%AA%E0%B8%..
http://www.taobaochinacargo.com/%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%..

สนใจสั่งซื้อสินค้าจากจีน คลิ๊ก