เตือนภัย » อุบัติเหตุซ้ำซาก ควรควบคุมมาตรฐานได้แล้ว!!ประตูรั้วเหล็กล้มทับ..ดับอีก1

อุบัติเหตุซ้ำซาก ควรควบคุมมาตรฐานได้แล้ว!!ประตูรั้วเหล็กล้มทับ..ดับอีก1

8 กันยายน 2017
3044   0

ยายวัย 84 ปี เคราะห์ร้าย ถูกประตูเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับร่างเสียชีวิต ขณะเปิดออกไปนอกบ้าน ที่ จ.เชียงราย

วันที่ 7 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกรั้วเหล็กล้มทับจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 113 ซอยสามัคคี ม.11 ต.รอบเวียง อ.เมือง จึงประสานหน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุ ทราบชื่อคือ นางจันทร์ดี แปงหล้า อายุ 84 ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกประตูเหล็กซึ่งเป็นลูกกรงโลหะเชื่อมต่อกันเป็นซี่ขนาดใหญ่ล้มลงทับร่างจนเสียชีวิต

สอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยขณะที่จะเปิดประตูเพื่อเดินไปหาเพื่อนบ้านนั้น ปรากฏว่าประตูเกิดหลุดออกจากรางแล้วล้มทับร่างของนางจันทร์ดีอย่างแรงจนเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกเพื่อนบ้านที่สัญจรไปมาเห็นแค่ประตูล้ม แต่พอเวลาผ่านไปกลับพบว่ามีร่างของ นางจันทร์ดี ถูกทับอยู่ จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาดูเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนางจันทร์ดี ส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง รวมถึงแจ้งญาติให้ทราบและนำร่างผู้ตายจัดการตามประเพณีต่อไป

 

..ถึงเวลาแล้วหรือยัง ควรมีกฏหมายควบคุมผู้รับเหมาให้เคร่งครัดกว่านี้!!

เตือน! แค่ข่าวลือ เตรียมตั้งจังหวัดกระแสสินธุ์”เป็นจังหวัดที่ 78มีอำเภอปากพนัง,สิงหนคร,สทิงพระ,กระแสสินธ์ุ,ระโนด,หัวไทร,เชียรใหญ่ และชะอวด