เตือนภัย » น้องพร โดนรวบแล้ว-พร้อมผัวคนล่าสุด แฉถูกหลอก..ไม่รู้เรื่องแต่ซวยไปด้วย

น้องพร โดนรวบแล้ว-พร้อมผัวคนล่าสุด แฉถูกหลอก..ไม่รู้เรื่องแต่ซวยไปด้วย

9 กันยายน 2017
2117   0

น้ำมนต์ หรือ น้องพร สาวสวย..โต้แสบทรวง “ถ้าพวกเขาไม่โลภ พวกเขาก็ไม่ได้เป็นเหยื่อหนู” ด้านผัวคนล่าสุด โพล่งกลางวงสื่อ เป็นอีกคนที่ถูกหลอก ทั้งเรื่องท้อง แต่งงาน ไม่รู้เรื่องแต่โดนไปด้วย

วันที่ 8 กันยายน 2560 จากกรณีการที่มีการแถลงข่าวการจับกุม นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้มีเจตนาในการกระทำเรื่องราวทั้งหมด ยอมรับว่าหลอกลวงแต่งงานแค่ 7 ราย ไม่ได้มีมากมายอย่างที่ถูกกล่าวหา นอกนั้นเป็นเรื่องของการฉ้อโกงในการทำธุรกิจ ไม่ได้ถูกหลอกแต่ง และทำเพียงคนเดียว แต่ละคนจะบอกพ่อกับแม่ว่าเลิกกันแล้ว ส่วนรถผู้ชายเป็นคนเอามาให้เอง เพื่อทำการค้าขาย บางรายค้าขายด้วยกันก็ขาดทุน บางคนก็พูดไม่จริงทั้งหมด อยากจะขอโทษผู้ชายเหล่านั้น พร้อมบอกด้วยว่า ถ้าพวกเขาไม่โลภ พวกเขาก็ไม่ได้เป็นเหยื่อหนู”

   ..ส่วนนายกิตติศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) สามีคนล่าสุดที่ถูกจับกุมพร้อมกัน เปิดเผยก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวขึ้นรถไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีฉ้อโกงที่ สภ.ประตุน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่า ตัวเองก็เป็นอีกคนที่โดนเขาหลอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นอะไรเลย แค่ตกกระไดพลอยโจนมาด้วยเท่านั้น เขาหลอกตน ทั้งเรื่องท้อง แต่งงาน ทุกคนเจอยังไงตนก็เจออย่างนั้น

ขอบคุณ

newtv.co.th, เฟซบุ๊ก อีจัน https://hilight.kapook.com/view/159775