โลกโซเชียล » อย่าทำตามเชียวนะ!!..สาวใหญ่ใช้เฟซบุ๊คหลอกเด็ก..โดนคุก3ปี

อย่าทำตามเชียวนะ!!..สาวใหญ่ใช้เฟซบุ๊คหลอกเด็ก..โดนคุก3ปี

28 กันยายน 2017
1797   0

หญิงวัย 44 ปี ปลอมเฟซบุ๊ก เนียนเป็นสาวรุ่น หลอกเต๊าะเด็กวัย 15 ปี สุดท้ายได้สานสัมพันธ์สมใจ แต่ความมาแตกตอนแม่เด็กเจอว่าอยู่ด้วยกัน..

 

วันที่ 26 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์  มีรายงานว่า มาเรีย เดนต์ หญิงอังกฤษวัย 44 ปี จะต้องถูกส่งตัวเข้ารับโทษในเรือนจำเป็นเวลานาน 3 ปี ในความผิดฐานมีกิจกรรมทางเพศกับผู้เยาว์ รวมถึงมีภาพอนาจารของผู้เยาว์ ภายหลังจากที่เธอสร้างบัญชีปลอมในเฟซบุ๊ก แสดงตัวเป็นเด็กสาววัยรุ่น เพื่อผูกมิตรพัฒนาความสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี จนในที่สุดก็ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับเขาจนได้

 

รายงานเผยว่า เดิมทีมาเรียสร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาเพื่อช่วยคนในครอบครัว จับผิดคนรักที่อาจจะกำลังนอกใจ แต่หลังจากที่บัญชีดังกล่าวไร้ความเคลื่อนไหวมานานหลายเดือน อยู่ดี ๆ มาเรียก็กลับมาใช้มันเข้าไปขอเป็นเพื่อนกับกลุ่มคนหนุ่มสาวจำนวนมาก เธอยังโพสต์รูปของหญิงสาววัยรุ่นอีกหลายรูป ทำให้พวกเขาเข้าใจว่าตัวเองเป็นสาววัยรุ่น จากนั้นก็ได้เข้าไปทำความรู้จักกับเหยื่อหนุ่มวัย 15 ปี

 

ทั้งคู่แลกเปลี่ยนข้อความคุยกันโดยเธอโกหกเหยื่อว่าตัวเองอายุเท่ากัน กระทั่งในปี 2559 มาเรียก็ได้นัดเหยื่อมาเจอถึง 2 ครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันในทุกครั้งที่เจอ แต่แล้วในที่สุดความสัมพันธ์นั้นก็รู้ถึงหูตำรวจ เมื่อแม่ของเด็กหนุ่มเข้ามาเจอลูกชายอยู่กับหญิงวัยกลายคนที่บ้าน

หลังถูกจับกุม ตำรวจก็ได้พบหลักฐานข้อความสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องเพศในโทรศัพท์มือถือของมาเรีย อีกทั้งเธอยังเก็บคลิปที่เด็กหนุ่มขณะทำเรื่องลามกไว้ในนั้นอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามแม้มาเรียจะถูกจับไป แต่ฝ่ายเด็กหนุ่มกลับออกมายืนกราน ว่าเขาไม่ได้ถูกหญิงที่อายุมากกว่าข่มขู่หรือบังคับให้มีสัมพันธ์ด้วย เขาทำไปทั้งหมดด้วยความเต็มใจ แม้สัมพันธ์นั้นจะเริ่มต้นจากคำโกหกก็ตาม

 

ทั้งนี้หลังจากที่มาเรียจะถูกนำตัวเข้าเรือนจำ เจ้าหน้าที่นักสืบที่ร่วมทำคดีนี้ ก็ได้เผยว่า มาเรียนั้นเป็นนักล่าที่ใช้ตัวตนปลอม ๆ บนโซเชียลมาสร้างเพื่อน กับใครบางคนที่เธอรู้ว่าเขาเพิ่งอายุ 15 ปี เธอหลอกเขาว่าอายุเท่ากัน ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก เธอสร้างมิตรภาพจนกลายมาเป็นเรื่องทางเพศ มันเป็นเรื่องที่น่าสะอิดสะเอียน และเขาก็พอใจที่ปกป้องผู้เสียหายได้ โดยหวังจากจากนี้เธอจะใช้เวลาในคุก นึกย้อนถึงสิ่งที่ทำไปและผลที่ตามมา..

 

 

ภาพจาก ESSEX POLICE
เว็บไซต์มิเรอร์ 

..” ผิดด้วยหรือ  อายุเป็นเพียงตัวเลขไม่ใช่รึ?? “