เงินๆงานๆ-อาชีพ » เมล่อนลวดลายแมว ขายลูกละ1,450 …คนไอเดียร์บรรเจิดเข้าใจหาเงิน

เมล่อนลวดลายแมว ขายลูกละ1,450 …คนไอเดียร์บรรเจิดเข้าใจหาเงิน

27 พฤศจิกายน 2017
2351   0

สินค้าเพื่อสาวก “เมล่อน คิตตี้”

ผลไม้ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงเรื่องความสร้างสรรค์มาแต่ไหนแต่ไร ทั้งรูปทรงที่สามารถเสกสร้างได้ดั่งใจ อย่างเช่น แตงโมรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์สามารถขนส่งจัดวางได้อย่างสะดวก แตงกวาที่หั่นออกมาแล้วเป็นรูปหัวใจหรือรูปดาว หรือจะเป็นการสร้างสรรค์เปลือกผลไม้ ที่เห็นกันคุ้นตาก็คงเป็น แอปเปิ้ลที่มีตัวอักษรตามความหมายมงคลอยู่บนเปลือก แต่ที่จะมานำเสนออีกหนึ่งอย่างคือ เมล่อน ลองนึกดูว่าเมล่อนสามารถใส่ไอเดียสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นรูปแบบใดได้บ้าง แต่ที่ญี่ปุ่นเขาสามารถทำให้เมล่อน กลายเป็น คิตตี้ ได้..

 

ที่เมืองฟุราโนะ จังหวัดฮอกไกโด ผลิต “ฟุราโนะคิตตี้เมลอน” ซึ่งเขาสามารถทำให้ลายบนเปลือกของเมลอนเป็นรูป Hello Kitty ได้ จำนวนการผลิตมีเพียงแค่ 300 ลูก ลูกละ 4,980 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,450 บาท การสั่งซื้อต้องผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น โดยปกติแล้ว เมลอนของเมืองฟุราโนะ ก็หวาน หอม อร่อยอยู่แล้ว ยิ่งมีการเติมความน่ารักลงไปด้วยรูป Hello Kitty เข้าไปอีก น่าซื้อเป็นของขวัญของฝากอย่างแน่นอน เวลาทานคงยิ้มไปด้วย..

เช่นเดียวกับเมืองไทยก็มีผลไม้ประจำชาติเยอะแยะมากมาย หากลองนำเอาผลไม้ที่ประเทศไทยของเรามีอยู่มาจับใส่ไอเดียลงไปบ้างก็สามารถเพิ่มมูลค้ามากขึ้นไปด้วย อาจจะใส่รูปช้างลงไปบนเปลือกมะพร้าว ใส่รูปหนุมานลงไปบนเปลือกแตงโม หรือรูปน่ารักๆ ที่สามารถคิดใส่ไอเดียเข้าไปได้ก็จะดีไม่น้อย.

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: www.ubmthai.com