เตือนภัย » เกือบไป!!เจอพยาธิไต่ยั้วเยี้ยอยู่ใต้ฝาปลากระป๋อง..

เกือบไป!!เจอพยาธิไต่ยั้วเยี้ยอยู่ใต้ฝาปลากระป๋อง..

10 ธันวาคม 2017
1847   0

สาวสยอง..ซื้อปลากระป๋อง เปิดฝาออกมาแทบเป็นลม เมื่อพบพยาธิคลานยั้วเยี้ยอยู่ที่ใต้ฝา บอกเข็ดไม่กล้ากินแล้ว ด้านทีมงานทราบเรื่อติดต่อนำไปตรวจ พบเป็นพยาธิจริง !

หลังจากเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ได้มีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarantip Chaeton ออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวชวนสยอง เผยว่า ได้ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งมารับประทาน แต่เมื่อฝาออกดูกลับมีอันต้องผงะแรง เมื่อพบว่าที่ใต้ฝามีหนอนพยาธิคลานอยู่ยั้วเยี้ยชวนให้ท้องใส้ปั่นป่วนเป็นอย่างมาก จากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ต่อกันออกไปมากกว่า 1 แสนครั้ง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด (9 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังสาวเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเธอได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอได้ไปซื้อปลากระป๋องที่ร้านค้าแถวบ้านมาตามปกติ โดยตั้งใจนำมายำปลากระป๋องรับประทาน แต่เมื่อเปิดฝาออกกลับพบว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่ที่ฝาด้านใน จากนั้นพอจ้องมองดี ๆ แทบเป็นลม ..เป็นพยาธิที่อยู่ในพุงปลากำลังคลานกระดึ๊บ ๆ อยู่หลายตัว

หญิงสาวรายดังกล่าวเผยว่า รู้สึกสะอิดสะเอียนมาก ด้วยความโมโหจึงโพสต์บอกเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก ทางเพื่อนๆ จึงแนะนำให้ลองดูวันหมดอายุ เมื่อดูแล้วปรากฎว่ายังไม่หมดอายุ แถมสภาพกระป๋องก็ปิดสนิทไม่มีร่องรอยบุบหรือร่องรอยโดนกระแทกอะไร ทั้งนี้ เธอยังเผยว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหาย แค่ต้องการโพสต์เตือนเพื่อน ๆ เพราะรู้สึกว่ามันผิดพลาดกันได้ แต่ก็ควรนำไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ผู้บริโภครับประทานอาหารอย่างปลอดภัย แต่ถามว่าจะทานปลากระป๋องอีกไหม ตอบเลยว่าไม่กล้ารับประทานอีกแล้ว.

ขอบคุณ  เฟซบุ๊กชื่อ Sarantip Chaeton
https://hilight.kapook.com/view/164919