ยูทูป » ดาราวันหยุด..หม่ำโดนมดแฉ แอบซุกเมียน้อย 3 ปี.. ท้าสาบาน

ดาราวันหยุด..หม่ำโดนมดแฉ แอบซุกเมียน้อย 3 ปี.. ท้าสาบาน

17 ธันวาคม 2017
1868   0

หม่ำ จ๊กมก ถึงกับเกมโอเวอร์ โดนมด ภรรยาแฉแหลก แอบซุกเมียน้อย 3 ปี ตามเฝ้าถึงที่แต่ยังจีบกันได้ ถึงกับต้องให้สาบาน หากทำอีกขอให้ตายภายใน 3 วัน 7 วัน ..กล้ามั๊ย!!

ครองรักกันมากว่า 30 ปี แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก และ มด ที่กว่าจะมีวันนี้กันได้ก็ต้องเจอทั้งเรื่องดีและไม่ดี ต้องก้าวผ่านอุปสรรคและล้มลุกคลุกคลานกันมามาก แต่ที่มีคนสนใจเกี่ยวกับชีวิตรักของทั้งคู่มากที่สุดก็คงจะเป็นมุกฮา ๆ ที่เพื่อนตลกชอบแซวว่า หม่ำ แอบซุกเมียน้อย ซุกกิ๊กไว้ในหลาย ๆ จังหวัด โดยเฉพาะ จ.เชียงราย ที่ถูกแซวบ่อยจนเจ้าตัวเสียอาการ งานนี้เลยมีหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่อำกันเล่น.

          ล่าสุด (14 ธันวาคม 2560) หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ควง มด มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ผ่านรายการ ตีสิบเดย์ ทางช่อง 3HD ด้วย งานนี้ หม่ำ ก็เจอโดนภรรยาแฉแบบจัดเต็มว่าเจ้าตัวเคยแอบซุกเมียน้อยไว้นานถึง 3 ปี โดยที่ไม่เคยรู้มาก่อน ขนาดตามไปดูทุกวัน แต่เขาก็จีบกันได้ทุกวัน ๆ ไม่รู้ พวกนี้มันอัจฉริยะ ขนาดเมียไปด้วยยังสามารถตามจีบกันได้ พอเรารู้ตอนกลับบ้านก็ให้สาบาน ให้พูดตามพร้อมตะโกนดัง ๆ เลยว่าว่า “ต่อไปนี้ผมชื่อนี้ ๆ จะเลิกกับเมียน้อยชื่อนี้ ๆ ถ้ากลับไปหากันอีก ขอให้ตายภายใน 3 วัน 7 วัน” ซึ่งคำสาบานนี้จะมีใครถอนไม่ได้ นอกจากมดคนเดียว แต่หลังจาก 7 วัน เขาก็ยังแอบไปเจอกันได้อีก

 

 

ทางด้าน หม่ำ ก็รีบบอกเลยว่า พอเมียรู้เรื่องนี้ตนคิดในใจว่า ไอ้หม่ำ เกมแล้ว คนอื่นมองว่าเขาก็คิดว่าเราเป็นอะไร เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เลยหันไปพูดภาษาอังกฤษใส่ 2 คำ “The End” ส่วนทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันมาเกินกว่าคำว่ารักแล้ว มันใช้คำนี้ไม่ได้ มันต้องใช้คำว่า มโหฬารแห่งรัก จนพิธีกรบอกว่าคำดูดีมากตั้งชื่อเป็นหนังเลยสิ

แต่งานนี้เจ้าตัวยังพูดยังไม่จะได้ตอบอะไร ก็เจอภรรยาสุดที่รักสวนทันควันว่า “งั้นก็สร้างหนังซะเลยสิ สร้างหนังเกี่ยวกับเรื่องเมียน้อยที่เชียงราย” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็น ก่อนจะกระโจนไปหอมแก้มเป็นการลงโทษ ทำเอาฮาลั่นทั้งรายการ ..


ภาพจาก
เฟซบุ๊ก ตีสิบเดย์ – At Ten Day