เตือนภัย » อีก1สี่แยก ชนบ่อยมาก..คนขับรถควรระวัง ..ล่าสุดชนกันดับ 5 เจ็บ5

อีก1สี่แยก ชนบ่อยมาก..คนขับรถควรระวัง ..ล่าสุดชนกันดับ 5 เจ็บ5

24 ธันวาคม 2017
2417   0

คลิกดูแผนที่บริเวณถนนต้องระวัง https://goo.gl/BQykcb

รถตู้ขนญาติโยมไปร่วมบุญ ขับชนสิบล้อกลางสี่แยกห้วยแร้ง ดับ 5 ศพ เจ็บอีก 5

วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกับรถตู้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกห้วยแร้ง ถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก หมู่ 4 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานเป็นถนนตัดคลองชลประทาน พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงบรรทุกดินลูกรัง พลิกคว่ำอยู่ ห่างออกไปพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 8257 ภูเก็ต สภาพหน้ารถและแถบซ้ายพังยับ ชนอัดติดอยู่กับราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย

*เผยคลิปวินาทีชน
23ธ.ค”60 อุบัติเหตุสลด!! ตำรวจสามเสนเหมารถตู้พาครอบครัวทำบุญ
ไปไม่ถึงชนพ่วง18ล้อดับ5

เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถตู้ สี่แยกห้วยแร้ง หมู่ 4 ถนนสายลูกแก – ห้วยกระบอก ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นข-8257 ภูเก็ต สภาพรถด้านหน้าและด้านซ้ายพังยับเยิน มีผู้โดยสารติดอยู่ในรถติดอยู่ในรถจำนวนหลาย เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดรถแล้วนำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย ส่วนใหญ่อาการสาหัส และมีผู้เสียชีวิตติดในซากรถอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำออกมาชันสูตรว่าเป็นใครที่ด้านนอกรถ ต่อมามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย รวม เป็น 5 ราย เจ็บ 5 รายโดยห่างออกไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ ยี่ห้อ สีฟ้า-ขาว ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 82-9797 กาญจนบุรี สภาพพังยับเยิน พลิกคว่ำอยู่ ส่วนตัวลูก ทะเบียน 81-7854 กาญจนบุรี จอดอยู่บนไหล่ทาง บรรทุกดินมาเต็มคันรถ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกดินมาจากจ.กาญจนบุรี มุ่งหน้า ต.กรับใหญ่ ส่วนรถตู้มาจากจ.นครปฐม จะไปไหว้เจดีย์บรรพบุรุษ ที่วัดเขาสะพายแร้ง ต .กรับใหญ่ เมื่อถึงทางแยกรถตู้ได้พุ่งออกไป จึงถูกรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 และเสียชีวิตอีก 5 รายดังกล่าว

โดยข้อมูลเพิ่มเติมพบว่ส ร.ต.ต.ปยุต นามวงชัย รอง สวป. สน.สามเสน เหมารถตู้จาก กทม.พาครอบครัวทำบุญที่วัดในเมืองกาญจน์ ระหว่างทางถึงสี่แยกห้วยแร้ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกดินเต็มคันเข้าอย่างจังแล้วลากไถลไปไกลอยู่อีกฟากของสะพาน คนในครอบครัวเสียชีวิต5ศพ เจ็บอีก 6 ทั้งเด็กและคนแก่.!!

 

https://web.facebook.com/pot.natt/videos/1732866183404465/

 

ขอบคุณ springnews, เฟซบุ๊ก Workpoint News – ข่าวเวิร์คพอยท์, ชยาวุธ จันทร

ทีมงาน www.pohchae.com ขอแสดงความเสียใจ กับผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วยครับ ..