ยูทูป » เกาะสมุยเดือด!!มาเฟียอิสราเอล ขับรถไล่เหยียบมอเตอร์ไซต์..ยิ่งกว่าหนัง

เกาะสมุยเดือด!!มาเฟียอิสราเอล ขับรถไล่เหยียบมอเตอร์ไซต์..ยิ่งกว่าหนัง

22 มกราคม 2018
1811   0

..แก๊งมาเฟียอิสราเอลบนเกาะสมุย ก่อเหตุขับรถชนสองผัวเมียเพื่อนร่วมชาติ ก่อนลงไปใช้มีดกระซวกซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 1 ตำรวจรีบไล่ล่า..

วันที่ 21 มกราคม 2561 คนร้ายชาวต่างชาติ 2 ราย ขับรถยนต์HONDA CRV ไล่ตามรถจักรยานยนต์ 2 สามี-ภรรยา ชาวอิสราเอล ก่อนพุ่งชนจนรถล้มแล้วถอยหลังซ้ำ และลงไปกระหน่ำแทง โดยมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทำให้คนร้ายขับรถหนีไป ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต 1 ราย ในเวลาต่อมา..

..ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์ ริมถนนสายเฉวง-บ้านเชิงมนต์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะบียนป้ายแดง ล้มคว่ำพังยับอยู่ริมถนน ส่วนริมฟุตปาธมีกองเลือดจำนวนมาก โดยผู้บาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติชาย-หญิง ทราบชื่อต่อมา นายมาออ มาลิล อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกชายโครงหลายแผล อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมทั้ง น.ส.ราเชล โอซาน่า อายุ 31 ปี สัญชาติอิสราเอล ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านคนร้ายเป็นชาวต่างชาติได้ขับรถยนต์HONDA CRV สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ-1707 อุตรดิตถ์ หลบหนีแล้วจอดรถทิ้งไว้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในป่าหลังวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเกาะสมุย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์พบว่าทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีรอยชน และคราบเลือดใหม่ๆติดอยู่ที่รถยนต์..

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ทราบว่าเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟียชาวอิสราเอลบนเกาะสมุย โดยนำภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย แจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตรวจสอบเส้นทางหลบหนีไปยังสถานที่ต่าง ๆ แล้ว และจัดกำลังเดินเท้าเข้าค้นหาในป่าละเมาะที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัว แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผย ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน.
ที่มา -ข่าวช่อง3