ลึกลับ&ดวง » 4ราศีใดบ้างรวยกระฉูด!! ‘หมอช้าง’เปิดดวงการเงินทรงพลังมาก..

4ราศีใดบ้างรวยกระฉูด!! ‘หมอช้าง’เปิดดวงการเงินทรงพลังมาก..

24 เมษายน 2018
1347   0

4ราศีใดบ้างรวยกระฉูด!! ‘หมอช้าง’เปิดดวงการเงินทรงพลังมาก..-แถมเสี่ยงโชคได้ทรัพย์ก้อนโต..

เปิดดวงชะตาหลังสงกรานต์ 2561 ผ่านพ้นปีใหม่ไทย เข้าสู่ปีจออย่างสมบูรณ์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 4 ราศีที่จะรวยขึ้นจากนี้ ได้แก่…

ราศีกรกฎ เจอดาวแรงย้าย อย่างพระราหูก็จริง แต่จะส่งผลบวกต่อราศี พระราหูหมายถึงเรื่องเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ออนไลน์ ต่างประเทศ ราศีกรกฎจึงเป็นราศีที่จะรวยจากออนไลน์เป็นหลัก เตือนว่าราหูอาจทำให้เกิดผลเรื่องคดีความฟ้องร้องได้ การถูกโกงได้ ดังนั้นต้องระวังเรื่องบัญชี เอกสารด้วย นอกจากดูเรื่องรายได้แล้ว ราศีนี้หากได้เดินทางเยอะๆ จะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก ช่วงหลังสงกรานต์ไปแล้วจะดี จากนี้จะมีโอกาสมีโชค มีรายได้พิเศษ หรือใครตั้งใจจะเปิดร้าน ทำธุรกิจของตัวเอง เงินอาจจะยังไม่ได้เข้ามาตอนนี้ แต่เหมือนการเริ่มต้นเมล็ดพันธุ์ที่หว่านลงไป จะเกิดผลดีในอนาคต ขอให้เตรียมให้พร้อม ถ้าตั้งใจจะลงทุน ธุรกิจ จะมีแต่ข่าวดีมากเข้ามา ให้ระวังรายจ่ายเพิ่มในบ้าน ซ่อมแซมบ้าน สุขภาพคนในครอบครัว ต้องสำรองเผื่อรายจ่ายไว้บ้างนะ

ราศีกันย์ ดวงการเงินเริ่มคล่องตัวอีกครั้ง จากที่หาเยอะจ่ายเยอะ จังหวะดาวการเงินมีโชคเงินก้อนโต โชคการเสี่ยง ข่าวดีการลงทุนหุ้นจะดีมาก

ราศีมีน จะรวยจากนี้เป็นต้นไป เพราะดวงดาวโชคลาภการเงินมีพลังมาก มีโอกาสปลดหนี้ได้ มีรายได้พิเศษ มีเงินก้อนโตเข้ามา งานหนักขึ้น แต่จะมั่นคงเรื่องรายได้ การเงินดีมาก