เตือนภัย » เจ้าของลีน รู้ตัวหนีตำรวจ- พนง.บอกเป็นผลิตภัณฑ์อันตราย

เจ้าของลีน รู้ตัวหนีตำรวจ- พนง.บอกเป็นผลิตภัณฑ์อันตราย

1 พฤษภาคม 2018
1155   0

เผยเจ้าของ ลีน ไหวตัว ขนสินค้าพ้นบริษัทเกลี้ยง ก่อนที่ตำรวจเข้าค้น ..เพื่อนบ้านเผย ลูกจ้างเคยห้ามไม่ให้ยุ่ง บอกเป็นผลิตภัณฑ์อันตราย

กรณีที่ อย. เผยผลการตรวจสอบพบยาลดความอ้วน LYN  (ลีน) โดยพบมีสารไซบูทรามีน ซึ่งคือสารอันตราย และได้มีการเตรียมเอาผิด โดยห้ามประชาชนซื้ออาหารเสริมดังกล่าวอีกด้วย ล่าสุด พบว่ามีผู้ที่รับประทานอาหารเสริมยี่ห้อนี้เสียชีวิตแล้วถึง 4 ราย..

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2561 อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 109/8 หมู่ 3 ถนนพระยาสัจจา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งระบุว่าเป็นบริษัท เอกอัครินทร์ จำกัด สำนักงานของบริษัทที่จัดจำหน่าย LYN โดยพบว่ามีเพียงออฟฟิศขนาดเล็ก  และประตูถูกปิดล็อกประตู โดยไม่มีใครอยู่ด้านใน..

จากการสอบถามเพื่อนบ้านจึงได้ข้อมูลว่า บริษัทดังกล่าวได้ขนย้ายกล่องสินค้าไปไว้ที่อื่นเป็นจำนวนมากก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจค้น ส่วนป้ายชื่อบริษัทก็เพิ่งมีการนำมาติด อีกทั้งเมื่อวานนี้ (29 เมษายน) ก็มีตัวแทนจำหน่าย ขนผลิตภัณฑ์มาคืนจำนวน 3 ลังอีกด้วย

เพื่อนบ้านรายดังกล่าว เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนสงสัยว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นอันตรายหรือไม่ จึงแกล้งลองถามกับพนักงานว่า อยากลองกินเพื่อลดความอ้วน และอยากเอาไปขายบ้าง แต่พนักงานก็บอกว่า “อย่าเลย อันตราย” ก่อนจะพบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา