เตือนภัย » โฉมหน้าฝรั่งอันตรายอีก1.. แพร่เชื้อเอดส์กับสาวไทย..ที่พัทยาและชัยภูมิ

โฉมหน้าฝรั่งอันตรายอีก1.. แพร่เชื้อเอดส์กับสาวไทย..ที่พัทยาและชัยภูมิ

4 พฤษภาคม 2018
1697   0

โฉมหน้าฝรั่งอันตรายอีก1.. แพร่เชื้อเอดส์กับสาวไทย..

 

ตำรวจชัยภูมิบุกรวบชายชาวนอร์เวย์คาบ้านพัก หลังพบเป็นบุคคลอันตราย มีเชื้อเอชไอวี ซ้ำก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหนีคดีกบดานในไทย

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชัยภูมิ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 4 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หลังสืบทราบว่า มีบุคคลอันตรายประวัติเคยต้องโทษในคดียาเสพติด และหนีคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กในประเทศนอร์เวย์ จำนวน 11 คดี ทราบชื่อคือ นายสติก คะวาลา อายุ 57 ปี ชาวนอร์เวย์ ซึ่งหนีเข้ามาอยู่ในประเทศไทยในพื้นที่ดังกล่าว

 

เบื้องต้นพบว่า นายสติก ได้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรไทยตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2552 และใช้เวลาส่วนมากในเมืองพัทยา ซึ่งรายงานระบุว่า นายสติก เป็นบุคคลอันตรายในการแพร่เชื้อร้าย (เอชไอวี) ล่วงละเมิดทางเพศบุคคลอื่นในเมืองไทย มีทั้งการเสนอที่พักฟรีให้แก่ครอบครัวที่มีเด็กสตรีในพื้นที่พักอาศัย และมีเงื่อนไขที่นายสติกจะต้องได้เป็นผู้ดูแลเด็ก ก่อนจะมาแต่งงานอยู่กินกับหญิงไทย ที่ จ.ชัยภูมิ โดยฝ่ายหญิงไม่ทราบเรื่องว่านายสติกเป็นโรคเอดด์

จากการตรวจค้นบ้านที่ นายสติก พักอาศัยอยู่ พบโน๊ตบุ๊กของกลาง โดยภายในมีข้อมูล สื่อลามกอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องหาชาวนอร์เวย์รายนี้ ยอมรับสารภาพว่าเป็นของตนเองจริง .