ยูทูป » คลิปด่วน!!.จับสึกพระพุทธะอิสระ ข้อหา อั้งยี่-ปลอมพระปรมาภิไธย

คลิปด่วน!!.จับสึกพระพุทธะอิสระ ข้อหา อั้งยี่-ปลอมพระปรมาภิไธย

25 พฤษภาคม 2018
1121   0

 

      จับสึกพระพุทธะอิสระ ก่อนส่งฝากขังผลัดแรกทันที หลังศาลไม่ให้ประกันตัว ข้อหาอั้งยี่-ปลอมพระปรมาภิไธย หวั่นยุ่งเหยิงพยาน ..

  ..เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม (บก.ป.) นำตัวหลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม เดินทางไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อขอฝากขังในความผิด 2 สำนวนคดี ประกอบด้วย ..
1.ฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ หน่วงเหนี่ยวกักขังเจ้าพนักงาน ใช้ให้ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนจิตใจผู้อื่น อั้งยี่ ซ่องโจร จากกรณีการชุมนุม กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ คดีปลอมพระปรมาภิไธย 2 นั้น
          ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ไบร์ททีวี รายงานว่า พนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงพยาน โดยศาลได้พิจารณาคำร้องแล้ว จึงมีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังได้ทั้ง 2 สำนวน ซึ่งหลังจากนั้นทนายของพระพุทธะอิสระจึงได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่เบื้องต้นปรากฏว่าศาลไม่อนุญาต
          ล่าสุด ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เปิดเผยภาพ อดีตพระพุทธะอิสระ ได้สึกแล้ว และมีรายงานข่าวว่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อฝากขังผลัดแรก ซึ่งพบว่าบรรดาศิษยานุศิษย์ต่างร้องไห้กันระงม และส่งเสียงเรียกหลวงปู่ตลอดเวลา…เป็นที่เวทนายิ่ง.