เตือนภัย » เหลือเชื่อ!!ฟอร์จูนเนอร์โดนรถพ่วงทับแบนแต๋..แต่ระบบไฟยังเเจ๋ว..คนขับรอดเพราะบีบแตร

เหลือเชื่อ!!ฟอร์จูนเนอร์โดนรถพ่วงทับแบนแต๋..แต่ระบบไฟยังเเจ๋ว..คนขับรอดเพราะบีบแตร

28 พฤษภาคม 2018
2692   0

รถพ่วงพลิกคว่ำทับรถฟอร์จูนเนอร์ในย่านลาดกระบัง ระดมคนมาช่วยตัดถ่างเพื่อนำคนออกจากจากซาก

 

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ได้เกิด อุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกกากถั่วเหลือง พลิกคว่ำทับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ส่วนบุคคล บริเวณถนนประชาพัฒนา ช่วงโค้งวัดพลมานีย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ขณะที่ จ.ส.100 ได้สอบถาม น.ส.กัญกร เอี่ยมสะอาด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ตอนไปถึงมองไม่เห็นรถฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกทับ แต่สักพักก็ได้ยินเสียงบีบแตรของคนขับที่ขอความช่วยเหลือ สอบถามพบว่าระหว่างที่ตู้ล้มทับ ได้พยายามปรับเบาะนอน และหันหน้าไปทางซ้าย แต่ตู้ได้กดหลังคาลงมาทับบริเวณหน้าอกทำให้หายใจไม่สะดวก ส่วนการช่วยเหลือต้องใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะพาออกมาได้ นอกจากนี้พบว่าจุดดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ด้าน ร.ต.อ. วัชรพงษ์ สีขน รองสารวัตรสอบสวน สน.จระเข้น้อย เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกอายุ 29 ปี อ้างว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า เลยหักหลบ ทำรถเสียหลักทับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แต่ก็ยอมรับว่าดื่มแอลกอร์ฮอล์มาตั้งแต่เมื่อคืนด้วย เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตราย ส่วนคนขับฟอร์จูนเนอร์ บาดเจ็บเล็กน้อย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลาดกระบัง.