ยูทูป » สยอง!!พบคราบเลือด-ชิ้นส่วนมนุษย์ บนหัวรถไฟชินคันเซ็น ในญี่ปุ่น

สยอง!!พบคราบเลือด-ชิ้นส่วนมนุษย์ บนหัวรถไฟชินคันเซ็น ในญี่ปุ่น

17 มิถุนายน 2018
2236   0

สยอง!!พบคราบเลือด-ชิ้นส่วนมนุษย์ บนหัวรถไฟชินคันเซ็น ในญี่ปุ่น

พบคราบเลือดและชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ ในรอยแตกบริเวณหัวรถไฟชินคันเซ็น คนขับเผยได้ยินเสียงแปลก ๆ แต่ขับต่อ ด้านตำรวจเผย เป็นการฆ่าตัวตาย..

 

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์อาซาฮีชิมบุน รายงานว่า รถไฟชินคันเซ็น หรือรถไฟหัวกระสุน รุ่น A-700 ขบวนโนโซมิหมายเลข 176 สายซันโย ต้องทำการจอดฉุกเฉินที่สถานีชิน-ชิโมโนเซกิ ในเมืองชิโมโนเซกิ จังหวัดยามากูชิ ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบก็พบรอยบุบแตกบริเวณหัวรถไฟ มีคราบสีแดงคล้ายรอยเลือด และพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ติดอยู่ในนั้น..

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน โดยขณะที่รถไฟขบวนนี้เคลื่อนที่อยู่ระหว่างสถานีฮากาตะ และสถานีโคคุระ ในจังหวัดฟุกุโอกะ พนักงานขับรถไฟได้ยินเสียงแปลก ๆ บางอย่าง แต่เขาไม่ได้แจ้งไปยังศูนย์ควบคุมให้ทราบ และขับต่อไป เนื่องจากคิดว่ารถไฟน่าจะเหยียบทับสัตว์เล็ก ต่อมาในเวลา 14.10 น. พนักงานขับรถไฟขบวนอื่น สังเกตเห็นรอยแตกบนหัวรถไฟขบวนดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งศูนย์ควบคุมให้ทราบ ทางศูนย์จึงติดต่อไปยังพนักงานขับในขบวนนั้น เพื่อให้ทำการจอดฉุกเฉิน

 

บริษัทรถไฟเจอาร์ ภูมิภาคตะวันตก ประจำจังหวัดฟุกุโอกะ กล่าวว่า พนักงานขับรถไฟชินคันเซ็นดังกล่าว ควรแจ้งให้ศูนย์ควบคุมรับทราบทันทีที่ได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้น เพื่อความปลอดภัย แต่เขากลับตัดสินใจขับต่อไป โดยไม่ได้รายงานความผิดปกติ และเรื่องนี้จำเป็นต้องได้รับการสืบสวน

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยาฮาตะนิชิ ในเมืองคิตะคิวชู เปิดเผยว่า พบเศษชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์กระจัดกระจายอยู่บริเวณอุโมงค์อิชิซากะ บนถนนใกล้เคียงกันนั้น พบรถมินิแวนจอดทิ้งไว้ เจ้าของรถเป็นชายชาวเมืองนาโงตะ อายุ 52 ปี จากการตรวจสอบรอยนิ้วมือและหลักฐานดีเอ็นเอที่พบในหัวรถไฟ พบว่าตรงกับชายคนนี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย.

ภาพจาก @jazietar, @Mulboyne