ยูทูป » รวบแล้วมอเตอร์ไซค์กร่าง!!ตัวเองผิด แต่บิดตามด่ารถเก๋ง

รวบแล้วมอเตอร์ไซค์กร่าง!!ตัวเองผิด แต่บิดตามด่ารถเก๋ง

14 สิงหาคม 2018
965   0

http://bit.ly/2nCfrk6

รวบแล้วมอเตอร์ไซค์กร่าง!!ตัวเองผิด แต่บิดตามด่ารถเก๋ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวชายขี่มอเตอร์ไซค์สุดกร่าง บิดไล่ตามด่ารถเก๋ง ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด บิดออกซอยจนเกือบชนเก๋ง ด้านรถเก๋งไม่ติดใจเอาความ สุดท้ายเสียค่าปรับไป 2,200 บาท ..
 หลังจากเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปพฤติกรรมสุดกร่างของชายขี่มอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ที่บิดออกจากซอยมาด้วยความเร็วจนเกือบจะชนรถเก๋ง แต่กลับบิดรถไล่ตามไปหาเรื่องรถเก๋ง ทั้งขับปาดและชี้หน้าด่ากราดหลายต่อหลายรอบ แต่ทางคนขับรถเก๋งใจเย็นไม่ขอแลกด้วย ขับหนีไปอย่างเดียว
ความคืบหน้าล่าสุด (13 สิงหาคม 2561) เว็บไซต์ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว ได้ทำการตรวจสอบรถมอเตอร์ไซค์ภายในคลิป และสามารถจับกุมตัวชายผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้แล้ว ที่ภายในบ้านเช่า ซอยบงกช 31 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะทราบชื่อว่า นายอนุรักษ์ น้อยมนตรี อายุ 27 ปี.

 

ภายหลังจากการสอบสวนนายอนุรักษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งหาทั้งหมด 4 ข้อหา

1.ขับรถประมาทหวาดเสียวอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อื่น,

2.ขับขี่รถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย,

3.ขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตใบขับขี่ ซึ่งเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติจราจร พ.ศ. 2522

4. กระทำผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ตามกฎหมายอาญามาตรา 392

     ทั้งนี้ จากการสืบประวัตินายอนุรักษ์ พบว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง ส่วนทางเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว ไม่ติดใจเอาความใด ๆ กับนายอนุรักษ์ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบค่าปรับ เป็นจำนวนเงิน 2,200 บาท.