นาๆสาระ&บันเทิง » รายการ The Mask Singer ประกาศขอพักรบแล้ว..

รายการ The Mask Singer ประกาศขอพักรบแล้ว..

7 ตุลาคม 2018
863   0

รายการ The Mask Singer ประกาศขอพักรบแล้ว..

รายการ The Mask Project A ช่องเวิร์คพอยท์ เพิ่งจะได้แชมป์คนใหม่คือ หน้ากาก The Sun ซึ่งภายใต้หน้ากากคือนักร้องสาวเสียงดี จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู หนึ่งในดูโอ้สาว นิว จิ๋ว และฉลองเปิดหน้ากากแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว..

โดยในรายการนอกจากจะมี กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่พิธีกรเช่นเคยแล้ว ยังมีนักร้องดังที่เคยมาร่วมรายการมาร่วมร้องเพลงและแสดงความยินดี อาทิ หน้ากากปลาคาร์ฟ อ๊อฟ ปองศักดิ์, หน้ากากอีกาเหล็ก เอ๊ะ จิรากร, หน้ากากม้าน้ำดอกไม้ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร, หน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์, หน้ากากหนอนชาเขียว บอย พีซเมคเกอร์, หน้ากากร็อตไวเลอร์ แกงส้ม ธนทัต รวมไปถึง หน้ากากผึ้ง นิว นภัสสร ที่ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์จิ๋วโดยเฉพาะ

แต่หลังจากที่รายการดังกล่าวจบลงก็มีประกาศทั้งในทีวีและทวิตเตอร์ของรายการว่า The Mask ขอยุติการรบ “The Mask Truce Day” ทำเอาแฟนๆ ตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ขอร้องให้รายการอย่าหายไปนานและพานักร้องเก่งๆ มาร่วมรายการอีก พร้อมทั้งขอบคุณรายการที่ทำให้ได้เห็นความสามารถของศิลปินหลายคนในด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย

ซึ่งบางกระแสก็มองว่าสาเหตุที่รายการ The Mask Singer ต้องพักเบรกไปนั้นเป็นเพราะเรตติ้งรายการที่ลดลง แต่บางกระแสก็มองว่าอาจเป็นเพราะรายการดังกล่าวจะต้องเตรียมตัวไปลุ้นรางวัลระดับโลกในงาน International Emmy Awards 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. 2561 ณ นิวยอร์กซิตี้ สหรัฐอเมริกา แต่งานนี้รายการพักเบรกเพราะอะไร จะพักยาวหรือแค่ชั่วคราวคงต้องรอดูกันต่อไป.

ที่มา https://www.msn.com/th-th/entertainment/celebrity/%e0%b9%81%e0%b..