สมาร์ทโฟน&ไอที » สาวใช้มือถือเซลฟี่เพลิน ริมระเบียงชั้น 27…หงายหลังพลัดตกลงมาตาย

สาวใช้มือถือเซลฟี่เพลิน ริมระเบียงชั้น 27…หงายหลังพลัดตกลงมาตาย

15 ตุลาคม 2018
1474   0

สาวใช้มือถือเซลฟี่เพลิน ริมระเบียงชั้น 27…หงายหลังพลัดตกลงมาตาย

สาววัย 27 ปี ออกมานั่งถ่ายเซลฟี่ริมระเบียงชั้น 27 ก่อนหงายหลังพลัดตกลงมาเสียชีวิต ด้านตำรวจสันนิษฐานมีลมแรงพัด อาจเป็นเหตุทำให้เสียหลักพลัดร่วง..

13 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอ เผยให้เหตุนาทีสุดท้ายของหญิงสาวรายหนึ่ง ภายหลังจากออกมานั่งบนรั้วระเบียงชั้น 27 เพื่อถ่ายเซลฟี่ ก่อนจะเกิดเสียหลักหงายหลังพลัดร่วงตกตึกลงมาสู่ความตายที่ด้านล่าง ทั้งที่ในมือยังมีไม้เซลฟี่ถืออยู่

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ย่านพักอาศัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองปานามาซิตี ประเทศปานามา โดยรายงานเผยว่า พยานที่อยู่ตึกฝั่งตรงข้าม เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ เนื่องจากเขาเห็นว่าพฤติกรรมของหญิงสาวรายดังกล่าวหวาดเสียวมาก จึงได้ถ่ายคลิปบันทึกเอาไว้ และแล้วสิ่งที่น่ากลัวก็เกิดขึ้นจริง โดยในคลิปได้เสียงตะโกนร้องว่า “เธอเสียสติไปแล้วแน่ ๆ ดูเธอสิ โอ้ดูนั่นสิ เธอร่วงลงมาจริง ๆ ด้วย”

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลเดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุภายหลังจากได้รับแจ้ง แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากหญิงสาวเสียชีวิตทันทีหลังจากตกลงมา ด้านคนงานที่อยู่ตึกฝั่งตรงข้าม เผยว่า เห็นเธอขั้นไปนั่งอยู่ที่บนรั้วระเบียง พวกเขาเห็นว่าอันตรายมากจึงตะโกนบอกให้เธอลงไป แต่ขณะนั้นมาลมแรงจึงคิดว่าเธอน่าจะไม่ได้ยิน อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน โดยเบื้องต้นเชื่อว่าขณะเกิดเหตุมีลมแรงพัด น่าจะเป็นเหตุให้เธอเสียการทรงตัวจนร่วงตกลงมา

 

ต่อมา รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า ซานดรา มานูเอล ดา คอสตา มาเซโด อายุ 27 ปี  โดยข้อมูลจากบุคคลหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของเธอ เผยว่า เธอเป็นชาวโปรตุเกส เป็นคุณแม่มีลูก 2 คน เธอได้จากครอบครัวมาทำงานอาชีพครู ที่ประเทศปานามา

“ผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนที่ดีมากของเรา เป็นคุณแม่ของลูก  2 คน เธอมาเป็นคุณครูอยู่ที่ประเทศปานามา เธอเป็นชาวโปรตุเกส ชื่อว่า ซานดรา ขอให้เธอสู่สุคติ” บุคคลที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของสาวผู้เสียชีวิต กล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่หลังจากนั้นได้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “มันช่างน่าเศร้าที่เห็นคนแบบนี้ ใช้ชีวิตเต็มที่ อยากจะสวยที่สุดในภาพถ่าย โดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น” .