ยูทูป » จั๊ด ธีมะ ประกาศลาออกบลูสกาย บอก..สนับสนุนคนดี-กำจัดขยะวงการสื่อ

จั๊ด ธีมะ ประกาศลาออกบลูสกาย บอก..สนับสนุนคนดี-กำจัดขยะวงการสื่อ

2 พฤศจิกายน 2018
856   0

จั๊ด ธีมะ ประกาศลาออกบลูสกาย บอก..สนับสนุนคนดี-กำจัดขยะวงการสื่อ

จั๊ด ธีมะ ประกาศลาออกบลูสกาย ชี้จะสนับสนุนคนดี-กำจัดขยะวงการสื่อ จะจัดข่าวดี มีคุณค่าเพื่อให้ประชาชนเกิดการคิดวิเคราะห์ต่อยอด

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง เมื่อ จั๊ด ธีมะ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานข่าวเพลง #ประเทศกูมี ซึ่ง จั๊ด ธีมะ จัด 2 รายการ และแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันสุดขั้ว ช่องหนึ่งบอก ประเทศควรเปิดโอกาสให้วิพากษ์วิจารณ์ แต่อีกช่องหนึ่งบอกเพลงนี้มีผู้หนุนหลัง..

…ล่าสุด วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 จั๊ด ธีมะ ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก JudgeJudd เล่าเรื่องเมื่อครั้งตัดสินใจทำงานเป็นผู้ประกาศ ช่องบลูสกายแชนแนล ว่า ตอนนั้นตนตกงาน จึงตัดสินใจรับงานนี้ทันที จนทำให้ตนเพิ่มพูนความรู้มากมายในเรื่องข่าวการเมือง แต่เมื่อถึงเวลาสถานการณ์เปลี่ยน บริบทของชีวิตเปลี่ยน การเป็นผู้ประกาศในสื่อที่เลือกข้างชัดเจนนั้น ตนต้องตัดสินใจว่าจะยุติการจัดรายการ “ฟ้าทะลายโจร” ทางช่องบลูสกายแชนแนล

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่มีความเป็นกลางอยู่จริงในวงการสื่อมวลชน ตนไม่ได้นิยมพรรคใดพรรคหนึ่ง หรือระบอบใดระบอบหนึ่ง ตนนิยมในตัวปัจเจกบุคคลมากกว่า ไม่ว่าจะจัดรายการที่ไหน ตนจะทำทุกทางเพื่อสนับสนุนให้คนดีมีอำนาจ ควบคุมคนชั่วไม่ให้มากอบโกย และจะกำจัดขยะในวงการสื่อ.