ยูทูป » ดูหนังดีสร้างใหม่… มังกรหยก The Legend of the Condor Heroes เทคนิคเยี่ยม สุดล้ำ

ดูหนังดีสร้างใหม่… มังกรหยก The Legend of the Condor Heroes เทคนิคเยี่ยม สุดล้ำ

19 มีนาคม 2019
2262   0

ซีรีส์นานาชาติ

มังกรหยก The Legend of the Condor Heroes

Ep ทั้งหมด (65)

เรื่องย่อ

มังกรหยก The Legend of the Condor Heroes เรื่องราวเกิดในยุคราชวงศ์ซ้อง แผ่นดินจีนเสื่อมโทรมในทุกด้าน อาณาประชาราษฎร์ยากแค้นลำเค็ญ ขุนนางฉ้อราษฎร์บังหลวง กดขี่ข่มเหงชาวจีนด้วยกัน เกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มชื่อ “เจ๋ง” ที่เติบโตขึ้นมาในดินแดนของ มองโกล และเดินทางกลับสู่ยุทธจักรในประเทศจีน ได้พบกับอึ้งย้ง ..

และได้ฝึกวิชาต่างๆ มากมาย ขับไล่พวกมองโกลจากแผ่นดินจีน

ก๊วยเซาเทียน และ เอี้ยทิซิม พี่น้องร่วมสาบาน ถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นกบฏ พวกเขาต่อต้านการจับกุม เข้าสู้พวกทหารที่กลุ้มรุม กระทั่งก๊วยเซาเทียนเสียชีวิต บ้านเรือนถูกเผาผลาญย่อยยับ เอี้ยทิซิม หลีเพ้ง ภรรยาก๊วยเซ่าเทียน และ เปาเซียะเยียก ภรรยาเอี้ยทิซิม หนีกระเซอะกระเซิงไปคนละทิศละทาง ผู้หญิงทั้งสองกำลังตั้งครรภ์ หลีเพ้งให้กำเนิด ก๊วยเจ๋ง ระเหเร่ร่อนไปเติบใหญ่ในแผ่นดินมองโกลใต้ร่มใบบุญเจงกิสข่านผู้ยิ่งใหญ่..

..ขณะที่เปาเซียะเยียกให้กำเนิด เอี้ยคัง ได้ดีมีสุขในวังไต้กิมก๊กของชาวนีเจิน ทั้งมองโกลและนีเจิน ล้วนเป็นศัตรูผู้รุกรานและต้องการยึดครองแผ่นดินตงง้วน..

ก๊วยเจ๋งและเอี้ยคังเติบโตขึ้นท่ามกลางสภาพแวดล้อมและการบ่มเพาะที่ต่างกัน จึงมีพฤตินิสัยไปคนละแบบ ก๊วยเจ๋งได้รับการสั่งสอนย้ำเตือนจาก หลีเพ้ง ผู้เป็นมารดา และ เจ็ดประหลาดกังหนำ ผู้เป็นอาจารย์ ให้แก้แค้นแทนบิดา และยึดมั่นในจิตวิญญาณจีน จึงยินยอมสะบั้นไมตรีกับพวกมองโกล ก็ไม่ยินยอมทำร้ายแผ่นดินตงง้วน อันเป็นมาตุภูมิ

..ขณะที่ เอี้ยคัง หลงใหลในลาภยศสรรเสริญ ยินยอมรับศัตรูเป็นบิดา กระทั่งยังกล้าย่ำยีบีฑาชาวชนเชื้อชาติเดียวกัน..ฯ

ก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งถูกชะตากันเมื่อแรกพบ และมีใจให้กันและกัน แต่ด้วยความที่ติดสัญญาแต่งงานกับหัวเจ็ง ตลอดจนเจ็ดประหลาดกังน้ำบรรดาอาจารย์ทั้งหลายก็พากันขัดขวาง ทำให้ความรักของคนทั้งสองต้องพบอุปสรรคนานัปการ

ต่อมา อาจารย์ทั้งห้าคนของก๊วยเจ๋งถูกสังหารบนเกาะดอกท้อ ก๊วยเจ๋งด้วยความโกรธจึงไปจากอึ้งย้ง ความรักของหนุ่มสาวทั้งสอง รวมทั้งอุปสรรคนานัปการที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ได้หล่อหลอมให้คนทั้งสองเป็นคนดี อีกด้านหนึ่ง เอี้ยคังซึ่งก่อกรรมทำชั่วสารพัด ก็ยากที่จะรอดพ้นจากความตายอย่างน่าอนาถในวัดทวนเหล็กไปได้ ก๊วยเจ๋งติดตามอึ้งย้งท่องยุทธภพ จนได้รู้จักกับยอดฝีมือมากมาย จนทำให้วรยุทธรุดหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ

ในที่สุด ก๊วยเจ๋งก็ล้างแค้นให้พ่อได้สำเร็จ ทั้งยังช่วงชิงตำราพิชัยสงครามนำพาบรรดาชาวยุทธปกป้องคุ้มครองมาตุภูมิ การประลองยุทธบนเขาหัวซัน ปกป้องอารักขาเมืองเซียงเอี๊ยง จากชายหนุ่มที่ใสซื่อบริสุทธิ์ จากวีรบุรุษผู้ยิงธนู ได้กลายเป็นจอมยุทธผู้ยิ่งใหญ่ที่อุทิศตนเพื่อชาติและประชา..

ออกอากาศ

: จันทร์-พุธ เวลา 20.30 น.ช่อง SD

รายละเอียดซีรีส์

นำแสดงโดย หยางซี่เหวิน หลี่อี้ถง เฉินซิงซี่ เมิ่งจื่ออี้ เส้าปิง เจิงหลี หลี่จงฮั่น หลิวเชียนหาน หมีลู่ เหมียวเฉียวเหว่ย หานต้ง เฮยจื่อ หนิงเหวินถง จ้าวลี่ซิน หลี่เหลียงเหว่ย หวังขุยหยง เส้าฟง เจียงอี้หมิง หลิวจื้อหยาง จงฟงเหยียน หัวยุ่ยเสียง ไต้เหวินเหวิน เจิ้งปินฮุย

ที่มา – https://mello.me/interseries/776/%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%81-The-Legend-of-the-Condor-Heroes
http://www.ch3thailand.com/%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5..