ลึกลับ&ดวง » คลิปพาชมบ้านสุดหรูราคากว่า 100 ล้าน ของป๋อง สุพรรณ เซียนพระเครื่องเมืองไทย..

คลิปพาชมบ้านสุดหรูราคากว่า 100 ล้าน ของป๋อง สุพรรณ เซียนพระเครื่องเมืองไทย..

1 มิถุนายน 2019
2505   0

คลิปพาชมบ้านสุดหรูราคากว่า 100 ล้าน ของป๋อง สุพรรณ เซียนพระเครื่องเมืองไทย..

ชมบ้านสุดหรูราคากว่า 100 ล้านบาท บนพื้นที่ไร่ครึ่งของป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดังของเมืองไทย พร้อมส่องห้องพระสุดอลังการ ที่มีพระเก่าเก็บมูลค่าหลายล้านบาทอยู่เพียบ..

บอกได้เลยว่างานนี้เหล่าเซียนพระต้องไม่พลาด ! เพราะ ป๋อง สุพรรณ แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องและสุดยอดเซียนพระชื่อดังของไทยได้เปิดบ้านสุดกว้างขวางอลังการ บนพื้นที่กว่า 600 ตารางวา(ไร่ครึ่ง) ให้ 4 พิธีกร กรรชัย กำเนิดพลอย, ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, พลังธรรม กล่อมทองสุข และคชาภา ตันเจริญ จากรายการตีท้ายครัว ส่องความอลังการและความขลังที่มีอยู่ทั่วทุกมุมบ้าน โดยเฉพาะในห้องพระสุดพิเศษ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน..

          โดยบ้านหลังนี้มีชื่อว่า “บ้านเจริญพร” ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้น มีเนื้อที่ทั้งหมด 600 ตารางวา เดิมเป็นที่ดินเปล่า ๆ ซื้อมาในราคา 46 ล้านบาท จากนั้นก็ค่อย ๆ สร้างบ้านและอื่น ๆ เพิ่มเติม พร้อมตกแต่งไปทั้งหมดรวม ๆ แล้วกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งการออกแบบและตกแต่งต่าง ๆ ของบ้านหลังนี้ถือเป็นไอเดียของป๋องเองทั้งหมด
..บรรยากาศรอบ ๆ บ้านถือว่าร่มรื่นมาก เพราะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมน้ำพุ ศาลา และสระปลาคาร์พ อีกทั้งยังมีสวนหย่อมที่อุดมไปด้วยต้นไม้มากมาย ซึ่งแค่ต้นไม้ของบ้านหลังนี้ก็มีมูลค่าหลายล้านบาทแล้ว เพราะต้นไม้ต้นหนึ่งตกราคาประมาณ 2-3 แสนบาท โดยมีทั้งต้นชุมแสงที่คนโบราณเอาไว้ทำเครื่องรางของขลัง และต้นตะเคียนที่มีอายุเป็นร้อย ๆ ปี ซึ่งมีแม่บ้านของที่นี่ถูกหวย เลยเอาชุดไทยมาถวายด้วย
บ้านของป๋องยังมีศาลพระพรหมและวังพญานาคตั้งอยู่ เนื่องจากบริเวณนี้เป็นพื้นที่แรง รวมถึงยังมีแหดักเงินดักทองติดอยู่บนต้นไม้หน้าบ้าน เพื่อดักทางลม เป็นอีกหนึ่งเคล็ดด้วย..
.

↗ รายการ แกะกล้า พาไปพูดคุยกับ คุณเสมอ งิ้วงาม หรือ ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดังที่ประสบความสำเร็จเรื่องของความรู้ และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องพระเครื่อง ที่จะมาเล่าถึงจุดเริ่มต้นตั้งแต่สมัยประกอบอาชีพปั่นสามล้อรับจ้างสู่ชีวิตกลายเป็นเซียนพระระดับเศรษฐีเมืองไทย ติดตามเรื่องราวได้ในรายการ ติดตามรายการ “แกะกล้า” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34

.
.
ส่วนบรรยากาศภายในบ้าน มีห้องโถงซึ่งตกแต่งแบบท้องเรือ มีเรือสำเภาที่หันหัวเรือเข้าบ้าน พร้อมพระพุทธรูปและรูปภาพประดับประดาอยู่เพียบ โดยในส่วนของห้องนอนของป๋องและภรรยานั้นก็หรูมาก ทว่าป๋องกลับไม่ชอบนอนเตียงหรู จึงต้องมีเตียงเสริม แต่ทีเด็ดอยู่ที่ห้องน้ำในตัวสุดกว้างขวาง มีจากุซซี่ และสามารถชมวิวต้นไม้รอบบ้านได้..
.
สุดท้ายในส่วนของห้องพระ ซึ่งตกแต่งออกมาเหมือนโบสถ์วัด และมีพระพุทธรูปอยู่เพียบ โดยพระที่มีราคาแพงที่สุดในห้องนี้คือองค์ลีลา ซึ่งมีราคาถึง 3,500,000 บาทเลยทีเดียว..
.
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อินสตาแกรม pongsuphanguarantee และรายการตีท้ายครัว | ป๋อง สุพรรณ |
https://home.kapook.com/view186143
AMARIN TVHD
https://www.google.com/search?client..