ยูทูป » คลิปหนังน่าดู .. ซีรีส์ช่อง3 ฤทธิ์มีดสั้น

คลิปหนังน่าดู .. ซีรีส์ช่อง3 ฤทธิ์มีดสั้น

30 กรกฎาคม 2019
3083   0

△ดูทางยูทูป 

ดูซีรี่ย์ย้อนหลังได้ที่นี่ .. คลิ๊ก!!

เรื่องย่อ..

ราชการในราชสำนักหมิงถึงเจ็ดชั่วอายุคนด้วยกัน แต่ลี้คิมฮวงกลับไม่ต้องการเจริญรอยตามบรรพชน เขารักชีวิตอันอิสระ ดังนั้นจึงหันหลังให้แก่ชีวิตข้าราชการ..

เรื่องราวของเรื่องเริ่มจากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งนองไปด้วยเลือด หลังจากผ่านพ้นมหันตภัยครั้งนี้แล้ว ผู้เฒ่าเทียนจีได้พาซึงเสียวอั๊ง หลานสาวถอนตัวจากยุทธภพ แต่นึกไม่ถึงว่ามหันตภัยในครั้งนี้กลับทำให้ หลิ่มซีอิม (เซียวเฉียง) หญิงในดวงใจของลี้คิมฮวงต้องเสียชีวิต แม้ว่าซึงเสียวอั๊งจะมีใจให้กับลี้คิมฮวงเพียงใดก็ตาม แต่เขากลับไม่สามารถลืมหลิ่มซีอิมหญิงในดวงใจได้

วันหนึ่งฮ่องเต้มีราชโองการถึงลี้คิมฮวงให้เดินทางเข้าเฝ้าพระองค์ ถึงแม้ว่าลี้คิมฮวงจะไม่ได้เป็นข้าราชการแต่เขาก็เป็นที่นับถือของผู้คนในราชสำนัก หลังจากที่ลี้คิมฮวงเข้าเฝ้าฮ่องเต้แล้ว เขาก็พาซึงเสียวอั๊งเดินทางไปซานซีทันที

ในราชสำนักมีพระราชธิดาองค์หนึ่งที่เป็นใบ้ นามว่าองค์หญิงเต็กอัง พระองค์ได้ถูกฮองไทเฮาหมั้นหมายให้อภิเษกกับกิมจี่กวงซึ่งเป็นคนดูแลพระคลังหลวง ต่อมากิมจี่กวงหายตัวไปและเงินในท้องพระคลังจำนวนสองล้านห้าแวนตำลึงก็หายไปด้วย ทำให้องค์หญิงเต็กอังทรงเสียพระทัยเป็นอันมาก องค์หญิงเชื่อว่ากิมจี่กวงต้องไม่ใช่คนร้ายที่ปล้นเงินหลวงไป เขาถูกใส่ร้ายป้ายสีอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ ฮองไทเฮาจึงทูลขอให้ฮ่องเต้มีราชโองการให้ลี้คิมฮวงสืบหาความจริงเรื่องนี้

เสี่ยงกัวกิมฮ้ง เจ้าสำนักจินเฉียน มีลูกชายนามว่า เสี่ยงกัวฮุย เปิดค้าเงินค้าทองในเมืองหลวง ลี้คิมฮวงเกิดความสงสัยในตัวเสี่ยงกัวกิมฮ้งและลูกชายขึ้นมา ด้วยเหตุผลนี้ลี้คิมฮวงและอาฮุย(อู๋จิง) สหายคนสนิมจึงพากันเริ่มต้นสืบหาความจริง ทางด้านอาฮุย เขาแอบหลงรักซึงเสียวอั๊งแต่นางกลับมีใจให้ลี้คิมฮวง ลี้คิมฮวงไม่อยากทำลายความรักและมิตรภาพ เขาจึงแอบหนีจากทั้งคู่ไป แต่ในเวลาที่มีภารกิจอยู่ตรงหน้า ลี้คิมฮวงจะเรียกให้อาฮุยเข้าเมืองหลวงเพื่อร่วมมือกับตน รวมถึงใช้โอกาสนี้ช่วยให้อาฮุยกับซึงเสียวอั๊งได้สมรสกันอีกด้วย

หลังจากที่สืบหาความจริงแล้ว ในที่สุดลี้คิมฮวงก็พบว่าเรื่องราวทั้งหมดมีอ๋องฮุ้งเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง อ๋องฮุ้งมีแผนการที่จะโค่นล้มราชบัลลังก์และสถาปนาตนเองขึ้นเป็นฮ่องเต้ ในเวลานี้ราชสำนักกำลังระส่ำระส่าย พสกนิกรตกทุกข์ได้ยาก ลี้คิมฮวงตัดสินใจกำจัดอ๋องฮุ้งเพื่อให้ฮ่องเต้ทรงปกครองแผ่นดินด้วยความผาสุก แต่ถึงกระนั้นก็ตามลี้คิมฮวงก็ต้องสูญเสียเอี่ยเอี่ยม หญิงสาวอีกคนซึ่งหลงรักลี้คิมฮวง เธอได้พลีชีพเพื่อปกป้องชีวิตของลี้คิมฮวงด้วย …