ข่าวเด่น » ตัดสิทธิ์ ชิมช้อปใช้ ของล็อตแรกกว่า 7 แสนคน ใครพลาดลงทะเบียน รีบต่อคิวด่วน!!

ตัดสิทธิ์ ชิมช้อปใช้ ของล็อตแรกกว่า 7 แสนคน ใครพลาดลงทะเบียน รีบต่อคิวด่วน!!

12 ตุลาคม 2019
637   0

ตัดสิทธิ์ ชิมช้อปใช้ ของล็อตแรกกว่า 7 แสนคน ใครพลาดลงทะเบียน รีบต่อคิวด่วน!!

ทยอยตัดสิทธิ์ ชิมช้อปใช้ สำหรับผู้ที่ยังไม่ยืนยันตัวตนและยังไม่เริ่มใช้จ่ายครั้งแรก รวม 7 แสนคน พร้อมนำสิทธิ์กลับมาเปิดให้ลงทะเบียนใหม่ ใครที่พลาดโอกาส รีบลงทะเบียนด่วน..

11 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังจะทยอยตัดสิทธิ์ผู้ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ วันแรก ที่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และยังไม่เริ่มใช้จ่าย 1,000 บาท โดยมีผลตั้งแต่เที่ยงคืน 1 นาที ของคืนนี้ เนื่องจากเกินกำหนดใช้จ่ายภายใน 14 วัน

โดยหลังจากนี้จะนำสิทธิ์ที่ตัดกลับมาเปิดให้ลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง ซึ่งการตัดสิทธิ์ชิมช้อปใช้จะมีการตัดทุกวันหลังจากนี้ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้วไม่อยากเสียสิทธิ์ หรือ ถูกระบบตัดเงินคืน ต้องใช้จ่ายภายใน 14 วัน ภายหลังได้ SMS ยืนยันการลงทะเบียน และหากมีเงินเหลือสามารถใช้ต่อได้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2562

ปัจจุบันมีคนที่ลงทะเบียนได้รับสิทธิ์แล้ว แต่ยังไม่ยอมยืนยันตัวตนและใช้จ่ายครั้งแรกอยู่ประมาณ 7 แสนคน ส่วนผู้ที่ผิดหวังจากการลงทะเบียนไม่ทัน ให้รอใช้สิทธิ์แทนผู้ที่ถูกตัดสิทธิ์ได้เลย

อย่างไรก็ตาม ยังเปิดให้ลงทะเบียนโครงการชิมช้อปใช้รอบเก็บตก ไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน หรือจนกว่าจะมีผู้ใช้สิทธิ์ครบ 10 ล้านคน โดยผู้สนใจตรวจสอบสิทธิ์ที่เหลือได้แบบวันต่อวันที่ www.ชิมช้อปใช้.com ซึ่งแต่ละวันจะเหลือมากน้อยไม่เท่ากัน.