ยูทูป » ประวัติ Zozibini Tunziตำแหน่งMiss Universe2019 นางงามแอฟริกาใต้ที่คว้ามงกุฎ150ล้าน

ประวัติ Zozibini Tunziตำแหน่งMiss Universe2019 นางงามแอฟริกาใต้ที่คว้ามงกุฎ150ล้าน

9 ธันวาคม 2019
1200   0

ประวัติ Zozibini Tunziตำแหน่งMiss Universe2019 นางงามแอฟริกาใต้ที่คว้ามงกุฎ150ล้านไปครอง

Zozibini Tunzi หรือ โซซิบินี ตุนซี เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก Cape Peninsula University of Technology สาขา Public relations and image management เธอเรียนเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์และการจัดการภาพลักษณ์ ..

นอกจากนั้นยังเคยเป็นนักศึกษาฝึกงาน แผนกประชาสัมพันธ์ ในบริษัท Ogilvy Cape Town มาก่อนด้วย..

สำหรับเส้นทางการประกวดนางงาม โซซิบินี ตุนซี เคยเป็นผู้เข้ารอบ 26 คนสุดท้ายของเวที Miss South Africa 2017 แต่ก็ต้องพลาดตำแหน่งนี้ให้กับ Demi-Leigh Nel-Peters ผู้ครองมงกุฎ Miss Universe ปี 2017

พอมาถึงปี 2019 เธอจึงกลับมาแก้ตัวอีกครั้ง และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม จนได้ตำแหน่ง Miss South Africa 2019 ไปครอง พร้อมกับเป็นตัวแทนจากประเทศแอฟริกาใต้เพื่อเข้าประกวดชิงมงกุฎใหญ่บนเวที Miss Universe 2019

โดยงานนี้เธอทุ่มเทสุดความสามารถ ทำให้ได้ตำแหน่งใหญ่มาครอบครอง ทั้งนี้ หากมองดูผลงานและภาพกิจกรรมต่าง ๆ ของ โซซิบินี ตุนซี แล้วก็พูดได้คำเดียวเลยว่าเธอมาเพื่อมงกุฏจริง ๆ

สุดท้ายสาวงามผิวสี จากประเทศแอฟริกาใต้ เป็นผู้ชนะเลิศ คว้ามงกุฎเพชร 60 กะรัต จากแบรนด์ดัง Mouawad ซึ่งมีราคาสูงแพงที่สุดในโลกกว่า 150 ล้านบาท ไปครอบครองได้สำเร็จ.

“ฉันเกิดในโลกที่ผู้หญิงรูปลักษณ์แบบฉัน ผิวสีแบบฉัน ผมแบบฉัน ไม่ถูกมองว่าสวย และฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะหยุดความคิดแบบนี้ ฉันอยากให้เด็ก ๆ มองหน้าฉัน แล้วมองหน้าตัวเธอเอง สะท้อนตัวตนที่เป็นออกมาเหมือนฉัน..”

ขอบคุณ https://women.kapook.com/vie..
https://www.google.com/search?client=firefox-b-d&q=Zozibini..