ข่าวเด่น » กระแส #แบนMONO29 พุ่งแรง ..กรณีอดีตพนักงานกระทำการมิบังควร

กระแส #แบนMONO29 พุ่งแรง ..กรณีอดีตพนักงานกระทำการมิบังควร

17 ธันวาคม 2019
1290   0

กระแส #แบนMONO29 พุ่งแรง ..กรณีอดีตพนักงานกระทำการมิบังควร

บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ออกประกาศเกี่ยวกับกรณีอดีตพนักงานของบริษัทฯ ได้กระทำการในลักษณะที่มิบังควร โดยมีเนื้อหาว่า

“บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่นจำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโมโน (MONO GROUP) ได้จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย และดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบของกฎหมายมาโดยตลอด บริษัทฯ มีความเคารพและเชิดชู ในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตย์อย่างสูงสุด

จากเหตุการณ์ที่ปรากฏในสื่อโชเชียลมีเดียในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ซึ่งมือดีตพนักงานของบริษัทฯ ได้กระทำการในลักษณะที่มิบังควร ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทฯ ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งอดีตพนักงานคนดังกล่าวได้ขอลาออกจากการเป็นพนักงานด้วยความสมัครใจ และเพื่อเป็นการรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม อดีตพนักงานคนดังกล่าวได้สำนึกกับการกระทำของตนเองแล้ว ขอให้สังคมยุติการคุกคามใดๆ เพื่อให้โอกาสแก่บุคคลท่านนี้ด้วย”

ซึ่งหลังจากประกาศดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมากต่างพากันแสดงความไม่เห็นด้วยที่พนักงานคนดังกล่าวต้องลาออกจากงาน โดยบางส่วนมองว่าเป็นการลาออกแบบถูกกดดัน..

ทั้งนี้ พนักงานคนดังกล่าวกลายเป็นกระแสและถูกพูดถึง หลังจากเจ้าตัวไปร่วมกิจกรรมแฟลชม็อบกับพรรคอนาคตใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมีการถ่ายภาพๆ ภาพหนึ่งโพสต์ไปบนเฟซบุ๊กของตนเอง แต่ผู้คนหลายคนที่ได้เห็นภาพนั้นต่างพากันวิจารณ์ว่าเป็นภาพถ่ายที่ไม่เหมาะสม จนกระทั่งเจ้าตัวต้องลาออกจากต้นสังกัดในเวลาต่อมา.

#แบนmono29 #mono29 #แบนโมโน29 #โมโน29 #พนักงานลาออก #กระทำการมิบังควร #ข่าวด่วน #ข่าววันนี้  #news #ข่าวสด #สังคม
ที่มา- https://www.sanook.com/news/7983942/
https://www.google.com/search?client=firefox-b-d&q..