เลี้ยงสัตว์ » คลิปคนรักแมว> คนเมืองคอนเฮง!เลี้ยงแมวตาเพชรให้โชค

คลิปคนรักแมว> คนเมืองคอนเฮง!เลี้ยงแมวตาเพชรให้โชค

18 ธันวาคม 2019
1249   0

คลิปคนรักแมว> คนเมืองคอนเฮง!เลี้ยงแมวตาเพชรให้โชค


 

ชาวนครศรีฯเลี้ยงแมวตาเพชรรวม4ตัว เชื่อเป็นมงคล ให้โชค ให้ลาภแก่ครอบครัว..

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางลัดดา ศรีแถลง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช แมวตาเพชรและตาสีทอง จำนวน 4 ตัว ซึ่งได้เลี้ยงไว้เพื่อจับหนูภายในบ้าน กล่าวว่า เจ้าตาเพชรตัวแรกชื่อ “เจ้าขาว” เป็นแมว เพศเมีย อายุ 2 ปีเศษ มีสีขาวนวลและมีตาข้างขวาเป็นสีทอง ส่วนตาข้างซ้ายเป็นตาเพชร อีก 3 ตัวประกอบด้วยเจ้าเพชร เจ้าเงินและเจ้าทอง เป็นลูกของเจ้าขาว ทั้ง 3 ตัว อายุ 9 เดือน ทั้ง 4 ตัวเป็นแมวตาเพชรและมีลักษณะโดดเด่นตามตำราโบราณอย่างถูกต้องชัดเจนมาก ..

นางนัดดา กล่าวอีกว่า เมื่อปี 2555 ได้ไปขอลูกแมวเพศเมียสีขาว อายแค่ 1 เดือน จากเพื่อนบ้าน นำมาเลี้ยงและตั้งชื่อว่า “เจ้าขาว” โดยตั้งใจจะเลี้ยงไว้เพื่อจับหนูที่บ้านค่อนข้างชุกชุม และพบว่าซึ่งเจ้าขาวมีลักษณะเป็นแมวสีขาวนวลสดใสพิเศษกว่าแมวธรรมดาทั่วไป ตอนนำมาเลี้ยงในช่วงแรก ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของ “เจ้าขาว” เป็นปกติเหมือนแมวทั่ว ๆไป แต่เมื่อเลี้ยงต่อมา ได้พบความแปลกประหลาด เมื่อตาข้างขวากลายเปลี่ยนเป็นสีทอง ในขณะที่ตาข้างซ้ายกลายเป็นแมวตาเพชรตามตำราโบราณ..

ทำให้ทุกคนในครอบครัวเกิดความรักเจ้าขาวมากยิ่งขึ้น โดย “เจ้าขาว” เป็นแมวแสนรู้ เชื่อง และขี้อ้อน ไม่ชอบเที่ยวเตร่นอกบ้านจะอยู่เฝ้าบ้านตลอดเวลาและช่วยปราบหนูที่ชุกชุมจนราบคาบ

>ทาสแมวรู้มั้ย แมวก็นำโชคได้นะ!

ที่มา – https://108kaset.com/2019/12/18/good-cat/