ยูทูป » เชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก โหดสุดๆ น่าจะฆ่าคนตายอย่างน้อย 5 คน ทั้งถ่วงน้ำ-ฝังดิน

เชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก โหดสุดๆ น่าจะฆ่าคนตายอย่างน้อย 5 คน ทั้งถ่วงน้ำ-ฝังดิน

18 มกราคม 2020
2170   0

เชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก โหดสุดๆ น่าจะฆ่าคนตายอย่างน้อย 5 คน ทั้งถ่วงน้ำ-ฝังดิน

ตำรวจเชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ไม่ได้ฆ่าคนถ่วงน้ำเพียงลำพัง พบของถ่วงน้ำหนักกว่า 10 กก. คาดมีหญิงสาวสูญหายถึง 5 คน

กรณีตำรวจจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 หลังเพื่อนของนายไอซ์ให้ปากคำว่า มีการฆ่าคนแล้วเอาศพอำพรางไว้ในบ้าน โดยศพแรกที่พบคือ น.ส.กิ๊ก สาวไซด์ไลน์ ถูกฝังหีบเหล็ก ล่าสุดยังเจอกระดูกมนุษย์ ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อนั้น

17 มกราคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากการตรวจสอบบ่อภายในบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก พบโครงกระดูก อยู่ใต้ชุดกระโปรงยาวคล้ายชุดนอน มีดัมเบลน้ำหนัก 5 กิโลกรัม 2 ลูกผูกติดอยู่ และมีประตูเหล็กที่มีความสูงกว่า 2 เมตร กว้าง 1 เมตร 50 เซนติเมตร มัดด้วยสายไฟขนาดใหญ่ ทับร่างดังกล่าวไว้ให้จมอยู่ใต้น้ำ ซึ่งมีความลึกกว่า 2 เมตร และยังมีเก้าอี้ม้าหินทับประตูเหล็กดัดอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี และตำรวจเชื่อว่า นายไอซ์ ไม่น่าจะลงมือเพียงลำพัง เพราะสิ่งของที่ใช้ถ่วงมีน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม

△เหยื่อ “ไอซ์หีบเหล็ก” โผล่อีกราย คาดโดนฆ่าถ่วงน้ำ ในบึงบ้านไอซ์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พบศพ น้องกุ๊กกิ๊ก ถูกฆ่าฝังดินอยู่ในบริเวณบ้านไอซ์มาแล้ว ต่อมามีข้อมูลว่ามีศพรายอื่นถูกทิ้งในบ่อน้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการงมบึงภายในบ้าน พบโครงกระดูกมนุษย์ห่ด้วยผ้า มีดัมเบลมัดโซ่ใส่กุญแจทับด้วยประตูเหล็กและเก้าอี้ม้าหิน ก่อนที่วันนี้ จะพบกระดูกเพิ่มอีกเกือบ 200 ชิ้น จนถึงตอนนี้ ยังคงเป็นปริศนาว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นของใคร? ติดตามได้ใน #ถามตรงๆ กับจอมขวัญ เวลา 19.10 น. ที่ #ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

..สำหรับคดีนี้ เอ็ม เพื่อนของนายไอซ์ ที่เคยมาเสพยาเสพติดที่บ้านหลังนี้ เป็นคนให้ข้อมูลกับตำรวจ บอกว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ระหว่างเสพยากับนาย ไอซ์ ที่บ้าน ถูกท้าให้ลงไปงมศพในบ่อปลาข้างบ้าน หากพบจะให้เงิน 5,000 บาท เมื่อลงไปงมก็เจอกะโหลกศีรษะมนุษย์ แต่พอเอาส่งให้นายไอซ์กลับไม่ได้เงิน แต่ถูกไล่ยิงแทน จึงโยนกะโหลกแล้ววิ่งหนี ทำให้ไม่รู้ว่าตอนนี้กะโหลกอยู่ที่ไหน..

จากข้อมูลดังกล่าว สอดคล้องกับที่ ไอซ์ เคยบอกกับเพื่อนว่า เขาเคยฆ่าหญิงสาวมาแล้ว 3 ศพ 2 คนโยนทิ้งย้ำ อีก 1 ศพ ฝังดิน นั่นก็คือ กุ๊กกิ๊ก สาววัย 22 ปี ที่เพิ่งถูกพบไปเมื่อ 8 วันก่อน ล่าสุดมีรายงานว่า น่าจะมีหญิงสาวที่สูญหายไป หลังพบกับนายไอซ์ 5 คน ซึ่งตอนนี้พบแล้ว 2 ศพ ส่วนเหลือยังต้องรอการค้นหาพยานหลักฐาน.