เตือนภัย » แฟลช ลงโทษแล้ว!!ไล่ออกพนักงานโยนพัสดุลูกค้าเข้าคลังเหมือนทิ้งขยะ

แฟลช ลงโทษแล้ว!!ไล่ออกพนักงานโยนพัสดุลูกค้าเข้าคลังเหมือนทิ้งขยะ

30 พฤษภาคม 2020
1534   0

 

26 พฤษภาคม 2563 ทีมข่าว dailyliveexpress ได้รับรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ของพนักงานขนส่งแฟลช โยนพัสดุลูกค้าเข้าคลังอย่างแรงทำอย่างกับทิ้งขยะ ไม่แปลกใจว่าทำไมของที่สั่งบางครั้งถึงเสียหาย ทั้งๆที่มีข่าวให้เห็นหลายครั้งแต่ก็ยังกล้าทำกันได้..

เห็นแล้วสร้างความไม่พอใจให้กับคนในโซเชียลอย่างถึงที่สุด เพราะพวกเขา โยน พัสดุจากท้ายรถเข้าไปในโกดังสินค้าอย่างแรง และไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียว..
ผู้โพสต์คลิประบุข้อความว่า วิธีส่งของแบบนี้ สุดยอดเลยครับ แล้วถ้าของเสียหายนี่ใครรับผิดชอบว่ะ

ต่อมาล่าสุดผู้สื่อข่าว dailyliveexpress ได้รับรายงานว่า ทางบริษัทขนส่งดังกล่าวได้ชี้แจงกับ dailyliveexpress ว่า จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสคลิปพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ทำการโยนพัสดุลูกค้า และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงให้ทุกฝ่ายทราบว่า..

“พฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่นๆ บริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษแก่พนักงานผู้นั้น โดยให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที “

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ทำการโพสชี้แจงผ่านหน้าเพจเฟสบุค เพื่อขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านกับการกระทำของพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งบริษัทฯ ขอยืนยันว่าบริษัทฯ เองมิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงอยากขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวนับเป็นการกระทำส่วนบุคคลเพียงเท่านั้น ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน ท้ายนี้บริษัทฯ ขอสัญญาว่า จะคอยสอดส่อง และดูแลพฤติกรรมของพนักงานทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด.

ขอบคุณ https://siamrath.co.th/n/158186
https://likr.l4test.com/archives/8711?fbclid=I..
https://www.google.com/search?q=%E0%B9%..

1 comment

buy levitra super active online The good news is, our service costs a small fraction of that