ยูทูป » บุ๋ม ปนัดดา เผชิญหน้า เอ๋ ปารีณา..เคลียร์ใจด่ามากสามี มีไปใส่หลังไมค์กันต่อ

บุ๋ม ปนัดดา เผชิญหน้า เอ๋ ปารีณา..เคลียร์ใจด่ามากสามี มีไปใส่หลังไมค์กันต่อ

11 มิถุนายน 2020
1925   0

บุ๋ม ปนัดดา เผชิญหน้า เอ๋ ปารีณา..เคลียร์ใจด่ามากสามี มีไปใส่หลังไมค์กันต่อ

เอ๋ ปารีณา เผชิญหน้า บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการ แฉ ช่อง GMM25 โดย เอ๋ ปารีณา ยันชัด บุ๋ม ปนัดดา พูดเองเรื่องมากสามี ท้าอีกฝ่ายแจ้งความได้แล้ว อย่าปล่อยให้ตัวเองแจ้งก่อน นอกจากนี้ มีคลิปจังหวะบุ๋มไปถามเอ๋นอกรอบ “โพสต์ทำไม ทำไมไม่โทร. มาบอก”

วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร โดยในวันนี้รายการจัดสัมภาษณ์นัดหยุดโลก ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ เอ๋ ปารีณา มาเผชิญหน้ากันสด ๆ ถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยแต่ละฝ่ายจะผลัดกันไปนั่งกับพิธีกร ตามมาตรการ Social Distancing

ปารีณา ท้า บุ๋ม ลง ส.ส. ชี้ แน่จริงก็ย้ายทะเบียนบ้านมา

เมื่อปารีณามานั่งกับพิธีกร ทางมดดำก็เริ่มชงประเด็น ซูเปอร์โพล ระบุผลสำรวจประชาชนว่า ระหว่าง เอ๋ ปารีณา กับ บุ๋ม ปนัดดา จะเลือกใครเป็น ส.ส. ผลปรากฏว่า ปนัดดาฟาดไป 98% ปารีณาได้เพียง 2%พร้อมกับถามว่า “รู้สึกยังไง”..

ปารีณา ตอบว่า “ต้องมาลงสนาม เพราะซูเปอร์โพลก็ถือว่ามีคนต่อว่าเยอะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อย่าลืมว่า โพลคือการสำรวจ ไม่ใช่เต็ม

ด้าน ดีเจเชาเชา ไม่รอช้า ถามต่อทันที “กลัวไหม หาก บุ๋ม ปนัดดา มาลง ส.ส. เขตของคุณ” ปารีณา ตอบเสียงราบเรียบว่า “เฉย ๆ” จังหวะนี้เองกล้องก็ตัดไปที่หน้า บุ๋ม ปนัดดา ที่อยู่อีกฝ่าย มีสีหน้ายิ้มอ่อนเล็กน้อย ส่วนทางมดดำก็ตบคำพูดดีเจเชาเชากลับทันทีว่า “เขาลงไม่ได้อยู่แล้ว แล้วจะข้ามจังหวัดได้ยังไง” แต่ปารีณากลับบอกว่า “ได้ ก็แค่ย้ายชื่อมา” ทำเอามดดำหน้าเหวอไปเล็กน้อย

จากนั้น ปารีณา พูดต่อไปว่า “ก็มีหลายคนที่ทำเช่นนี้ ย้ายชื่อมาแล้วลงสมัครได้ ไม่ใช่พูดว่าไม่รู้เหรอ เป็นมาหลายสมัย อะไรแบบนี้ ใครไม่รู้กันแน่” เรียกเสียงฮาครืนทั้งรายการ

ปารีณา ตอบชัด ๆ ทำไมต้องปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊ก

ต่อมา เมื่อฝั่ง บุ๋ม ปนัดดา ขึ้นมาบนเวทีบ้าง คำถามที่ถามคือ “ทำไมต้องปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊ก” เอ๋ ปารีณา ก็ตอบว่า “เพราะมีกระบวนการ…” สุดท้ายมดดำตัดบท “กลัวทัวร์ลง”


ปารีณา ยัน ไม่ได้ตีกับดารา ในสภาวะที่ประชาชนเดือดร้อน

ด้าน มดดำ ถามต่อว่า ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด 19ประชาชนรอการแก้ปัญหาจากรัฐบาล มันใช่เวลามาตีกับดาราไหม เอ๋ ปารีณา ตอบว่า “ดิฉันไม่ได้ตีกับใคร” ประโยคนี้ของปารีณา เล่นเอาพิธีกรทั้งหมดอึ้งไปตามกัน ปารีณา ขยายความเพิ่มว่า “ไม่ได้ตี เป็นการแสดงความคิดเห็น การที่มีคนที่ไม่รู้จริงเข้าไปทำงานที่กรรมาธิการ แล้วเข้าใจว่าตัวเอง…”

จังหวะเดียวกัน กล้องก็ตัดภาพไปที่ บุ๋ม ปนัดดา ที่บ่นพึมพำกับประโยคนี้ของปารีณา พร้อมกับสีหน้ามึนงง

จังหวะ บุ๋ม ปนัดดา มึนงง เถียงกันเรื่องกฎหมายข่มขืน

เมื่อประเด็นกรรมาธิการจบ เอ๋ ปารีณา ก็ยอมรับว่า “ตอนที่มดดำเชิญมา ถ้าบุ๋มไม่มาด้วย ก็ไม่มา เพราะเอ๋เห็นว่า พอถามอย่าง ก็ไปอย่าง ตอนแรกบอกว่า ข่มขืนไม่เป็นอาญา ดิฉันบอกว่า ข่มขืนเป็นอาญา”

ทันใดนั้น บุ๋ม ปนัดดา ทำหน้ามึนงงอีกรอบ และบอกว่า “ไม่เคยพูด ทำกฎหมายเองมาตั้งแต่แรก รู้” จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ฟัง เอ๋ ปารีณา พูดไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะพึมพำว่า “มั่วมาก”

ปารีณา ท้า บุ๋ม แจ้งความเลยสิ กรณีโพสต์ด่ามากสามี-หมีเหม็น

จากนั้นก็มีการชงประเด็นที่ เอ๋ ปารีณา โพสต์ถึงบุ๋มเรื่อง “มากสามี” เอ๋ ก็ตอบกลับนิ่ม ๆ ว่า “แล้วทำไมถ้าโพสต์จริงพิมพ์จริง ถึงไม่เอาไปดำเนินคดีกับศาลสักทีล่ะคะ อย่าไปยืนสัมภาษณ์พูดต่อว่าดิฉัน ให้สังคมเกลียดชังดิฉัน”

มดดำ พูดว่า “ไม่ ๆ เอ๋ เอ๋เริ่มก่อน” ปารีณา ตอบว่า “ไม่ ๆ ถ้าเขาพูดว่าดิฉันไปว่าเขาเรื่องมากสามี เรื่องหมีเหม็น ทำไมไม่ไปดำเนินคดีกับดิฉันสักที มันเป็นข้อเท็จจริงหรือเปล่า”

บุ๋ม ปนัดดา ถามกลับว่า “ทำไมต้องเขียนว่ามากสามี” ปารีณา ตอบว่า “ดิฉันไม่ได้เขียน คุณนั่นแหละสร้างข่าว สร้างความเกลียดชังแก่ดิฉัน แล้วเรื่องหมีเหม็น ใครจะถูกดำเนินคดีกันแน่”

มดดำ ถาม ปารีณา ว่า “สรุปคุณจะฟ้องเขาไหม” อีกฝ่ายตอบ “แน่นอน” พอ มดดำ ถาม บุ๋ม “จะสู้เขาไหม” บุ๋ม ปนัดดา ตอบด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นว่า “ไปเจอกันในศาลค่ะ”

เอ๋ ปารีณา ยังไม่จบ ท้า บุ๋ม ปนัดดา ว่า “ช่วยเอาที่สัมภาษณ์ไปดำเนินคดีกับดิฉันสักทีนะคะ ว่าดิฉันว่าอย่างโน้น อย่างนี้ อย่างนั้น ทำให้คนเกลียดดิฉันมากมาย วันนี้ดิฉันขอขอบคุณมดดำ ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้พูดกับใครเลย นี่คือรายการแรกที่ดิฉันได้พูด”

บุ๋ม ปนัดดา พูดสั้น ๆ ว่า “สบายใจยัง”

นอกจากนี้ ปารีณา ยังย้ำว่า คำพูด มากสามี หมีเหม็น เป็นบุ๋มเริ่มเอง บุ๋มให้สัมภาษณ์เอง เล่นเอาพิธีกรงงกันเป็นไก่ตาแตก บอกว่า มันจะมีใครไปพูดกับสื่อว่า “ดิฉันมากผัว” แต่ปารีณาก็ยืนยันว่า บุ๋มให้สัมภาษณ์จริง พร้อมท้าให้แจ้งความ อย่าปล่อยให้ตนเองไปแจ้งความก่อน

บุ๋ม ปนัดดา ใส่กันนอกรอบหลังไมค์ ถามจี้ใจ ทำไมไม่โทร. มาถาม

ขณะเดียวกัน ทางช่อง GMM25 ก็มีการตัดคลิปที่ เอ๋ ปารีณา กับ บุ๋ม ปนัดดา คุยกันส่วนตัวนอกรอบก่อนเข้ารายการ บุ๋ม ปนัดดา ถามทำนองว่า คุณทำแบบนี้ทำไม จริง ๆ สามารถส่งคนมาถามนอกรอบได้

ปารีณา ตอบกลับว่า “บุ๋มเป็นอะไร แค่บุ๋มยอมรับความจริงว่าให้สัมภาษณ์ผิด” บุ๋ม ปนัดดา ก็ถามกลับว่า “ถ้าบุ๋มสัมภาษณ์ผิด คุณก็โทร. มาสิ จะไปโพสต์ทำไม” ???

ขอบคุณ https://hilight.kapook.com/view/203150
ยูทูป