ยูทูป » 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่าฯถึง ไมค์ฯ ขอบ้าน-ค่าเลี้ยงดู-จ่ายค่าเทอม จบ ป.เอก

6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่าฯถึง ไมค์ฯ ขอบ้าน-ค่าเลี้ยงดู-จ่ายค่าเทอม จบ ป.เอก

20 กันยายน 2020
1412   0

6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่าฯถึง ไมค์ฯ ขอบ้าน-ค่าเลี้ยงดู-จ่ายค่าเทอม จบ ป.เอก

เปิด 6 ข้อเรียกร้องสุดหินจาก ซาร่า คาซิงกินี ถึง ไมค์ พิรัชต์ จ่ายค่าเทอมลูกจนถึงปริญญาเอก – ขอบ้านหรือคอนโดที่ กทม. – เพิ่มเงินค่าใช้จ่ายจาก 30,000 เป็น 50,000 บาท..

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุที่คนติดตามกันรัว ๆ กับเรื่องราวของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ไมค์ได้ยื่นต่อศาลเพื่อขอรับรองบุตร แต่ ซาร่า คาซิงกินี ยืนยันว่าไม่ให้ และซาร่าได้มาออกรายการ โหนกระแส บอกว่า ก่อนหน้านี้ไมค์ขอลดคุณภาพชีวิตลูก จากโรงเรียนระดับ 5 แสน เหลือ 1 แสน และให้ไปอยู่ห้องเช่า 4,000 จนซาร่ารับไม่ได้

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส พร้อมกับทนายเจมส์ โดย ทนายเจมส์ บอกว่า หากเป็นบิดามารดาที่ชอบด้วยกฎหมายเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ส่งเสียเลี้ยงดูบุตร แต่ไมค์ไม่ใช่บิดาด้วยชอบด้วยกฎหมาย และถูกซาร่าคัดค้านเรื่องไม่ให้ไมค์เป็นบิดาที่ชอบด้วยกฎหมาย ทว่าท้ายคำขอของซาร่า กลับบอกให้ไมค์ส่งเสียเลี้ยงดูบุตร

 

นอกจากนี้ ซาร่ายังได้ยื่นเงื่อนไข 6 ข้อ ดังนี้

1. ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติที่ภูเก็ต และจ่ายต่อไปในอนาคตในโรงเรียนนานาชาติ หรือเทียบเท่า จนกว่าลูกจะจบปริญญาเอก : สิ่งที่ซาร่าจ่ายไปแล้ว ไมค์ต้องจ่ายคืน
2. จ่ายเงินค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงให้ลูก จนกว่าลูกจะช่วยเหลือตัวเองได้
3. ปกติไมค์จ่ายเงินให้ซาร่า เดือนละ 30,000 ขอปรับเป็น 50,000 จนกว่าลูกจะช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่ใช่เพียงแค่บรรลุนิติภาวะ
4. ขอให้ไมค์ซื้อคอนโดหรือบ้านใน กทม. ให้ลูก ให้ลูกมีที่อยู่ใกล้โรงเรียน
5. ห้ามพาลูกไปหารายได้เพื่อผลประโยชน์ใด ๆ : ซาร่ามองว่า การที่ไมค์เอาลูกไปถ่ายรูปลงไอจี เพราะหวังรายได้จากยอดวิว ยอดไลก์ ซึ่ง ไมค์ บอกว่า หากมีการติดต่อให้ตนออกงานพร้อมลูก ตนปฏิเสธตลอด
6. หากไมค์นำลูกไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์อย่างร้ายแรง ดังนั้น จึงทำให้ซาร่ามีสิทธิ์กีดกันไม่ให้ลูกไปกับไมค์ จนกว่าไมค์จะสำนึก

เกี่ยวกับประเด็นคอนโดนั้น ไมค์ พิรัชต์ บอกว่า ของแพงที่สุดอาจไม่ได้หมายความว่าดีที่สุด คุณภาพชีวิตของคนคนหนึ่งไม่ได้อยู่ที่ราคาของที่อยู่ ห้องที่ลูกอยู่นั้นขนาด 66 ตารางเมตร แต่ตนอยู่ห้องขนาด 42 ตารางเมตร

ส่วนเรื่องการพาลูกเข้าโรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านเกษตร-นวมินทร์นั้น ไมค์ พิรัชต์ บอกว่า ราคาค่าเทอมอยู่ที่ประมาณปีละ 1.5 แสน แต่ ซาร่า คาซิงกินี ไม่โอเคที่ลูกจะเรียนที่นี่ เลยยังจ่ายอะไรให้ไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะอะไรยังไงต่อ

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยว่า เนื่องจากโรงเรียนที่ ไมค์ พิรัชต์ บอกว่าจะให้ลูกไปเรียนนั้น อยู่ในย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งไม่ใช่ใจกลางเมืองมากนัก ทำให้ราคาที่อยู่แถวนี้ค่อนข้างถูก คอนโดและที่อยู่อาศัยจึงราคาไม่แพงมาก แต่โรงเรียนดังกล่าวก็เป็นโรงเรียนระดับแนวหน้าของเมืองไทย คนจะเข้าเรียนได้ต้องไปจองกันเป็นปี

ส่วนโรงเรียนที่ ซาร่า คาซิงกินี ต้องการพาลูกเข้าไปเรียน เป็นโรงเรียนนานาชาติใจกลางเมือง ราคาค่อนข้างแพง จึงอาจทำให้ ไมค์ พิรัชต์ จ่ายค่าเล่าเรียนให้ไม่ไหว

ที่มา-  https://women.kapook.com/view231349.html
https://www.google.com/search?q=%E0%B8%8B..


ข่าวบันเทิง ดารา ไมค์ พิรัชต์ – ซาร่า คาซิงกินี ที่เกี่ยวข้อง

ภาพจาก รายการโหนกระแส

#ข่าววันหยุดกับดารา