โลกโซเชียล » พลาดแล้ว!!ลุงพลไม่น่ารัก ฟิวส์ขาด ทุบหลัง – ผลักอก นักข่าวช่องดัง

พลาดแล้ว!!ลุงพลไม่น่ารัก ฟิวส์ขาด ทุบหลัง – ผลักอก นักข่าวช่องดัง

19 มกราคม 2021
810   0

พลาดแล้ว!!ลุงพลไม่น่ารัก ฟิวส์ขาด ทุบหลัง – ผลักอก นักข่าวช่องดัง

เปิดคลิปนาที ลุงพล ทุบหลัง ผลักอก และกระชากแมสก์ นักข่าวช่องดัง กลายเป็นเรื่องชุลมุนกลางวงสัมภาษณ์

คดีที่สังคมกลับมาจับตาอีกครั้งกับ คดีน้องชมพู่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมาเปิดเผยว่าใกล้จะรู้ตัวผู้ต้องหาแล้ว ขณะเดียวกันประเด็นของลุงพล ก็ถูกจับตาเช่นกัน หลังมีข่าวแตกคอกับหมอปลา และอุ๊บ วิริยะ แล้ว ถึงขั้นจะมีการแจ้งความเอาผิดกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (19 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 1 นาที เผยให้เห็นนาทีลุงพล แสดงอารมณ์ฉุนเฉียว และมีการทำร้ายด้วยทุบหลังและแย่งไมค์จากมือนักข่าวช่องหนึ่ง ขณะกำลังรุมสัมภาษณ์พร้อมกับสื่อช่องอื่น ๆ..

จากคลิป เผยนาทีที่ลุงพลมีการสอบถามกับนักข่าวคู่กรณี มีการสอบถามว่าช่องไหน ขอจับหน่อย และพยายามหยิบไมค์จากมือนักข่าว ก่อนจะมีการยื้อแย่งกัน ซึ่งลุงพลบอกว่าปล่อยให้ตนถือหน่อย แต่นักข่าวไม่ยอม

หลังจากนั้น ลุงพลได้มีการเข้าไปตีที่หลังนักข่าว 1 ที มีการผลักอก ขณะที่นักข่าวพยายามพูดว่าอย่าทำร้ายร่างกายผม และระหว่างลุงพล จะเดินออกจากวงสื่อที่รุมล้อมสัมภาษณ์ ลุงพลได้เดินย้อนกลับมาที่นักข่าวอีกครั้ง มีการดึงแมสก์นักข่าวออก และมีลักษณะคล้ายพยายามล็อกคอ ซึ่งนักข่าวก็พูดออกมาตลอดว่า อย่าทำร้ายร่างกายผม ก่อนเหตุการณ์จะจบลงหลังมีคนมาพาตัวลุงพลออกไป

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ได้เขียนข้อความ ระบุว่า “อย่าเพิ่งใจร้อน ยังมีอีกเยอะ………”