เกษตร » หมอแจง ! น้ำมะพร้าวมีส่วนทำให้ปึ๋งปั๋งจริง!! หลังข่าวเมียขอหย่าผัวเซ๊กส์จัดเพราะดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน

หมอแจง ! น้ำมะพร้าวมีส่วนทำให้ปึ๋งปั๋งจริง!! หลังข่าวเมียขอหย่าผัวเซ๊กส์จัดเพราะดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน

11 กุมภาพันธ์ 2021
1415   0

△ 108kaset.comแนะนำแหล่งขายต้นกล้ามะพร้าวน้ำหอมต้นเตี้ยของแท้ คุณภาพดี 190บาท/2ต้น พร้อมส่งถึงบ้าน ไลน์ 0874638654


หมอแจง ! น้ำมะพร้าวมีส่วนทำให้ปึ๋งปั๋งจริง!! หลังข่าวเมียขอหย่าผัวเซ๊กส์จัดเพราะดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน

คุณหมอมาเอง ไขข้อสงสัย ดื่มน้ำมะพร้าวเพิ่มพลังเซ็กส์ได้จริงหรือไม่ หลังมีข่าวเมียสุดทนผัวจัดหนักวันละ 4 ยก จนต้องขึ้นโรงพักขอหย่า เผยผู้หญิงกินแล้วตัวหอม ผิวสวยเปล่งปลั่ง..

10 กุมภาพันธ์ 2564 นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ได้โพสต์ไขข้อสงสัยเรื่อง น้ำมะพร้าวกับสมรรถภาพทางเพศ โดยระบุว่า เมื่อวันก่อน หลายคนคงเห็นข่าวนึงน่าสนใจนะครับที่ว่าภรรยามาแจ้งความขอเลิกกับสามีอายุ 64 เนื่องจากทนความฟิตไม่ไหว จัดไปวันละ 4 ยก ซึ่งเค้าบอกน่าจะเป็นเพราะสามีเสพน้ำมะพร้าวทุกวันเลยทำให้เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายแบบนี้ ซึ่งเรื่องจริงเป็นอย่างไรวันนี้เราเลยมาเล่าให้ฟังนะครับ

จริง ๆ หลายคนคงได้ยินเรื่องสรรพคุณของน้ำมะพร้าวกันมานานแล้วนะครับ ว่านอกจากจะใช้ล้างหน้าให้สะอาดสดชื่นแล้ว ในสมัยโบราณ น้ำมะพร้าวยังมีสรรพคุณเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังทางเพศได้ด้วยนะครับ
เนื่องจากในน้ำมะพร้าวจะมีฮอร์โมนไฟโตเอสโตรเจน (phytoestrogen) ที่มีโครงสร้างและการออกฤทธิ์คล้ายคลึงกับฮอร์โมนเอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ซึ่งจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวนผันผัว และเหงื่อออกกลางคืนในสตรีวัยทองได้ครับ

เจ้าฮอร์โมนเอสโตรเจนตัวนี้แหละก็ทำให้ผู้หญิงผิวพรรณเปล่งปลั่งเต่งตึงอวบอูมโหนกนูนดูมีน้ำมีนวลขึ้นมา ดังนั้นสาว ๆ หลายคนที่ดื่มน้ำมะพร้าวเป็นประจำหน้าตาก็จะดูผ่องใสตัวหอมครับ ส่วนในผู้ชายนั้น พบว่าการดื่มน้ำมะพร้าวนั้น ก็มีส่วนช่วยเพิ่มระดับของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายได้นิดหน่อย ซึ่งก็อาจทำให้เกิดความหื่นขึ้นได้บ้างแต่ก็ยังต้องศึกษาระยะยาวกันต่อไป

ที่สำคัญนอกจากฮอร์โมนแล้ว น้ำมะพร้าวเองยังมีแร่ธาตุหลายชนิดที่เกี่ยวกับความฟิตครับ เช่น แมงกะนีส โพแทสเซียม และวิตามินต่าง ๆ ซึ่งเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ซึ่งคิดว่าตรงนี้มากกว่าที่อาจเป็นเหตุผลว่าน้ำมะพร้าวจึงเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ เพราะการไหลเวียนเลือดที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแบบองค์รวมมีผลต่อความคึกและการแข็งตัวของเพศชายได้ดีขึ้นนะครับ

แต่การดื่มน้ำมะพร้าวมากเกินไปก็ทำให้อ้วนได้เช่นกันนะครับ เพราะตัวน้ำมะพร้าวเองก็มีระดับน้ำตาลที่สูงมาก และด้วยฮอร์โมนเอสโตรเจนเองนั่นก็อาจไปเพิ่มการบีบตัวของมดลูก ทำให้อาจปวดท้องหรือไม่สบายตัวมากขึ้นเวลามีประจำเดือนทำให้ผู้ใหญ่หลาย ๆ คนมักบอกให้หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำมะพร้าวในช่วงนั้นของเดือน

คลิปเผยเคล็ดทำเงินล้าน…จากมะพร้าวน้ำหอม

สรุป น้ำมะพร้าวก็ถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่มีราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และมีสารอาหารเยอะมาก แต่มันช่วยเรื่องสุขภาพโดยรวมมากกว่า ดื่มได้แต่อย่าคาดหวังว่ากินแล้วจะดุ จะโหด ได้ผลแบบหมอหรือลุงในข่าวทุกคนนะครับ และอะไร ๆ ที่มันมากไปก็ใช่ว่าดีครับ.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sarikahappymen

คลิปสร้างอาชีพ…วิธีสานหมวกจากใบมะพร้าว